Cách nhận biết máy chạy bộ tại nhà loại nào tốt?

Thường xuyên đi bộ, chạy bộ mang lại những lợi ích sức khỏe to lớn. Hai lý do chính đáng để cân nhắc sử dụng máy chạy bộ tại nhà. Thứ nhất đó là tập thể dục ngoài trời có thể khó khăn và thậm chí nguy hiểm trong điều kiện thời tiết xấu. Thứ hai, sự bất tiện về thời gian cần thiết để đến nơi tập hoặc một số nguyên nhân khác khiến bạn không thể tập thể dục, thì việc có thể tập ở nhà sẽ giúp bạn dễ dàng hơn nhiều. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào về thăng bằng, tim hoặc phổi, hãy chắc chắn rằng bạn đã hỏi qua ý kiến bác sĩ về máy chạy bộ tại nhà.

 

Máy chạy bộ là một cách tuyệt vời để tập thể dục cho tim mạch. Chúng cho phép bạn theo dõi tiến trình của mình và có thể nhất quán hơn so với chạy ngoài trời. Bạn có thể chạy dù trời mưa hoặc nắng và chúng rất dễ sử dụng! Bạn đang lo lắng không biết máy chạy bộ tại nhà loại nào tốt? Bạn đang muốn bắt đầu cuộc hành trình để có được sức khỏe tích cực hơn thông qua các bài tập thể dục trên máy chạy bộ, nhưng không chắc chắn về máy chạy bộ tại nhà loại nào tốt? Đừng lo lắng cùng chúng tôi tìm ra sau bài viết dưới đây.

1. Mẹo hay để tìm ra máy chạy bộ tại nhà tốt nhất.

  • SO SÁNH CÔNG SUẤT MÁY CHẠY BỘ TẠI NHÀ

Để biết máy chạy bộ tại nhà loại nào tốt, bạn cần xem xét đến công suất. Công suất của máy chạy bộ thường được đo bằng CHP (mã lực liên tục) và điều này ảnh hưởng đến tốc độ chạy của máy chạy bộ cũng như cảm giác êm ái của dây đai trong khi sử dụng. Máy chạy bộ cơ bản tại nhà thường có công suất 1CHP, mặc dù không quá ấn tượng, nhưng sẽ đủ cho những người chỉ muốn đi bộ nhanh. Động cơ Máy chạy bộ cao cấp hơn sẽ là 3 CHP trở lên, làm cho chúng phù hợp để xử lý nước rút và mang lại cảm giác mượt mà hơn nói chung.

  • SO SÁNH TỐC ĐỘ MÁY CHẠY BỘ TẠI NHÀ

Để biết máy chạy bộ tại nhà loại nào tốt, bạn cần xem xét đến tốc độ. Một cặp máy chạy bộ có thể có cùng công suất động cơ nhưng tốc độ tối đa và thậm chí tốc độ khởi động của chúng vẫn có thể khác nhau. Máy chạy bộ có khả năng hơn sẽ cho phép bạn đạt tốc độ 16 kph (hoặc khoảng 10 mph) và cao hơn một cách dễ dàng. Trong khi máy chạy bộ rẻ hơn có thể chỉ bị giới hạn ở tốc độ chạy bộ.

  • KIỂM TRA ĐỘ NGHIÊNG MÁY CHẠY BỘ TẠI NHÀ

Để biết máy chạy bộ tại nhà loại nào tốt, bạn cần xem xét đến độ nghiêng. Một sự thay đổi về độ nghiêng của máy chạy bộ của bạn có thể làm tăng đáng kể thử thách của buổi tập mà không làm thay đổi tốc độ. Máy chạy bộ tại nhà bình dân có thể không có tính năng này, do đó giá cả nhưng có nhiều máy chạy bộ giá cả hợp lý làm được. Độ nghiêng liên quan đến máy chạy bộ có thể được đo bằng phần trăm độ dốc hoặc đơn giản bằng cách nêu rõ có bao nhiêu mức độ nghiêng. Hãy cẩn thận nếu máy chạy bộ chỉ hiển thị phần trăm độ dốc tối đa vì có thể không có nhiều tùy chọn độ nghiêng ở giữa. 

2. Tìm ra máy chạy bộ tại nhà nào tốt tại Tuấn Vũ 

  • Máy chạy bộ điện Impulse AC2990

Máy chạy bộ điện tử Impulse AC2990 được nâng cấp trên nền tảng AC2970 để cải thiện độ ổn định và an toàn, tạo môi trường chạy rộng rãi và loại bỏ các chướng ngại vật trực quan.

- Trọng lượng người dùng tối đa: 150kg / 330lbs

- Công suất động cơ: 3HP

- Phạm vi tốc độ: 1-20km / h

- Phạm vi nghiêng: 0-15%

- Thương hiệu: Impulse

- Xuất xứ: Trung Quốc

  • Máy chạy bộ điện Impulse AC4000

Máy có cấu trúc nền tảng khung chạy tích hợp và bàn điều khiển hiện đại được thiết kế với vẻ ngoài ổn định, lõi khỏe và hoạt động thực tế trơn tru. 

- Trọng lượng người dùng tối đa: 150kg / 330lbs

- Công suất động cơ: 3HP

- Phạm vi tốc độ: 1-20km / h

- Thương hiệu: Impulse

- Xuất xứ: Trung Quốc

Ngoài ra, còn vô vàn sản phẩm máy chạy khác đã có mặt sẵn hàng tại Tuấn Vũ. Gọi cho chúng tôi để được tư vấn máy chạy bộ tại nhà loại nào tốt nhanh chóng và hữu ích nhất.

 

>>>> XEM THÊM: XU HƯỚNG CHỌN MUA MÁY CHẠY BỘ GIA ĐÌNH CARPO AH6DS  CHO NĂM 2021
>>>> XEM THÊM: KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM RA
MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN IMPULSE RT950  CHẤT LƯỢNG 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!