Máy chạy bộ Impulse có phù hợp dùng cho gia đình

 Máy chạy bộ Impulse có phù hợp dùng cho gia đình

 Trên thị trường có rất nhiều dòng máy chạy bộ khác nhau đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng. Chính vì thế nó lại khiến mọi người bối rối không biết nên lựa chọn sử dụng loại sản phẩm này. Nhắc tới thiết bị tập thể hình chắc hẳn mọi người sẽ không thể bỏ qua được cái tên Impulse. Nó là một thương hiệu đã có tiếng từ lâu trên thị trường chuyên cung cấp các thiết bị tập thể hình chất lượng cao được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan. Nhiều dòng sản phẩm của máy chạy bộ Impulse được lựa chọn sử dụng ở các phòng tập cao cấp như máy chạy bộ Impulse PT 300. Nhưng đối với việc luyện tập tại nhà thì có nên lựa chọn sản phẩm này không. Đây chắc hẳn cũng là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ những ưu điểm và nhược điểm của laoị máy chạy bộ này.

thiet-bi-tap-the-hinh1

 + Ưu điểm: máy chạy bộ Impulse được thiết kế hiện đại, động cơ khủng giúp đáp ứng mọi yêu cầu của người tập luyện. Cường độ, năng suất làm việc của máy chạy bộ này cao hơn hẳn so với các dòng máy chạy bộ thông thường. Bạn có thể sử dụng nó liên tục thoải mái từ 8-12h/ ngày. Chính vì thể bạn có thể yên tâm khi lựa chọn máy chạy bộ này cho cả nhà cùng tập luyện.

 Hơn nữa máy sở hữu bộ chương trình tập luyện lớn với nhiều chủ đề, bài tập khác nhau nên phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi thể trạng có thể tập luyện cùng thiết bị tập thể hình này. Khi chạy thì toàn bộ cơ thể của bạn sẽ chuyển động theo từng bước chạy vì thế mà bắp đùi, chân và các bộ phận khác như bụng, cổ, tay cùng tham gia hoạt động… giúp cho việc tuần hoàn máu được tốt hơn. Tập luyện với máy chạy bộ hàng ngày kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn có một thân hình khỏe mạnh, săn chắc và nó cũng là một cách giảm cân hiệu quả.

 Máy được thiết kế thông minh, hiện đại có bộ giảm chấn sẽ giúp cho các hệ cơ quan vận động không bị trấn thương khi tập luyện. Chính vì thế mà rất nhiều người yên tâm lựa chọn sử dụng máy chạy bộ Impulse. Hơn nữa sản phẩm được tích hợp màn hình LCD chính xác các thông số luyện tập gồm thời gian, quãng đường chạy, độ dốc, vận tốc chạy, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ và các thông  số khác giúp cho bạn có thể theo dõi, điều chỉnh cường độ tập luyện của mình sao cho phù hợp nhất.

 Máy chạy bộ này còn được mọi người ưa thích bởi vì máy được trang bị thêm chức năng nâng độ dốc tự động len đến 15% chính vì thế bạn sẽ có thêm các bài tập chạy bộ như leo núi giúp tiêu tốn nhiều lượng calo hơn mang lại hiệu quả tập luyện nhanh hơn.

may-tap-the-hinh-2

+ Nhược điểm máy có giá thường cao hơn so với các dòng máy chạy bộ khác. Cấu tạo máy chắc chắn nên sẽ có trọng lượng lớn hơn so với các loại thiết bị tập thể hình khác. Diện tích đặt máy chạy bộ cũng khá lớn nên thường được sử dụng cho phòng có diện tích rộng.

 Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mua thiết bị tập thể hình tại Hà Nội đảm bảo uy tín, chất lượng ở đâu hãy liên hệ với chúng tôi. Tuấn vũ chuyên cung cấp các thiết bị tập thể hình đa năng chuyên nghiệp, chính hãng cho phòng tập và gia đình.

Tuấn Vũ sản xuất và phân phối thiết bị thể hình- tổng đại lý Impulse tại Việt Nam.

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức,Đống Đa, Hà Nội

 Đt: 084) 094 3399 001

 Email: tvsportvno@gmail.com

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!