Máy chạy bộ điện nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua chạy bộ điện tại nhà, sử dụng máy chạy bộ điện tại nhà giúp bạn tránh những chỗ đông đúc hay khói bụi, ... Nhưng bạn đang phân vân không biết máy chạy bộ điện nào tốt, hãy cùng Tuấn Vũ tìm hiểu nhé.

máy chạy bộ điện nào tốt, may chay bo dien nào tot

Trước khi mua máy chạy bộ, việc đầu tiên người tiêu dùng cần làm là đưa ra một khoảng ngân sách tối đa có thể chi trả, từ đó nhờ nhân viên bán hàng tư vấn loại máy chạy bộ điện nào tốt nhất hoặc liệt kê danh sách các sản phẩm có giá thành tương đương để tiện lựa chọn.

Các tiêu chí nhằm đánh giá máy chạy bộ điện nào tốt:

- Thiết kế, chất liệu:

Với khung máy: chọn máy có khung sử dụng các chất liệu thép không gỉ cao cấp có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt.

Trọng lượng máy: lựa chọn các máy có trọng lượng càng nặng càng tốt nhé, tối thiểu là 60kg.

Thảm chạy: đây là nơi bạn sẽ đặt chân để chạy nên lựa chọn kích cỡ tối thiểu là 40×120cm, đừng lựa chọn kích thước quá nhỏ sẽ khiến bạn không thoải mái.

Ngoài ra còn một số yếu tố khác của máy chạy bộ điện nào tốt như: bảng điều khiển phải hiển thị rõ ràng, độ nghiêng vừa đủ, tốc độ chạy phải dao động từ 0,5-10km/h.

- Công suất động cơ

Tiêu chí này chủ yếu đề cập đến máy chạy bộ điện nào tốt hơn, những chiếc máy có công suất cao sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người trong gia đình, tuy nhiên công suất lớn thì cũng ảnh hưởng đến điện năng tiêu thụ của gia đình.

- Ngoài tính năng chạy bộ, một số máy chạy bộ điện còn tích hợp thêm các tính năng như: massage, tập bụng, xem video/nghe nhạc... Tuy nhiên giá của các loại máy này thường nhỉnh hơn một chút so với máy chạy chỉ có tính năng chạy bộ đơn thuần. 
Nếu có điều kiện, bạn nên mua máy chạy bộ điện đa năng. Việc kết hợp nhiều bài tập sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn.

- Chế độ bảo hành:

Mỗi loại máy chạy bộ điện khi mua đều được bảo hành với chính sách khác nhau. Người mua nên lựa chọn máy chạy có thời gian bảo hành lâu dài. Thời gian bảo hành cho các máy chạy bộ điện trên thị trường hiện nay khoảng 1-2 năm.

máy chạy bộ điện nào tốt, may chay bo dien nào tot

Trên đây là một số tiêu chí đánh giá cơ bản, để được tư vấn máy chạy bộ điện nào tốt nhất, phù hợp nhất dành cho gia đình của bạn cụ thể hơn bạn vui lòng để lại lời nhắn hoặc liên hệ trực tiếp tới số điện thoại hotline của Tuấn Vũ Sport để tìm hiểu kĩ hơn nhé.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!