Máy chạy bộ đa năng loại nào tốt?

Chọn máy chạy bộ đa năng loại nào tốt nhất?

máy chạy bộ đa năng loại nào tốt, may chay bo da nang loai nao tot

Trước khi mua máy chạy bộ, việc đầu tiên người tiêu dùng cần làm là đưa ra một khoảng ngân sách tối đa có thể chi trả, từ đó nhờ nhân viên bán hàng tư vấn loại máy chạy bộ đa năng loại nào tốt nhất hoặc liệt kê danh sách các sản phẩm có giá thành tương đương để tiện lựa chọn.

Các tiêu chí nhằm đánh giá máy chạy bộ đa năng loại nào tốt:

- Thiết kế, chất liệu:

Với khung máy: chọn máy có khung sử dụng các chất liệu thép không gỉ cao cấp có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt.

Trọng lượng máy: lựa chọn các máy có trọng lượng càng nặng càng tốt nhé, tối thiểu là 60kg.

Thảm chạy: đây là nơi bạn sẽ đặt chân để chạy nên lựa chọn kích cỡ tối thiểu là 40×120cm, đừng lựa chọn kích thước quá nhỏ sẽ khiến bạn không thoải mái.

Ngoài ra còn một số yếu tố khác như: bảng điều khiển phải hiển thị rõ ràng, độ nghiêng vừa đủ, tốc độ chạy phải dao động từ 0,5-10km/h.

- Công suất động cơ:

Tiêu chí này chủ yếu đề cập đến máy chạy bộ điện đa năng loại nào tốt, những chiếc máy có công suất cao sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người trong gia đình, tuy nhiên công suất lớn thì cũng ảnh hưởng đến điện năng tiêu thụ của gia đình.

- Ngoài tính năng chạy bộ, một số máy chạy bộ điện còn tích hợp thêm các tính năng như: massage, tập bụng, xem video/nghe nhạc... Tuy nhiên giá của các loại máy này thường nhỉnh hơn một chút so với máy chạy chỉ có tính năng chạy bộ đơn thuần. 
Nếu có điều kiện, bạn nên mua máy chạy bộ điện đa năng loại nào tốt nhất. Việc kết hợp nhiều bài tập sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn.

máy chạy bộ đa năng loại nào tốt, may chay bo da nang loai nao tot

- Chế độ bảo hành:

Mỗi loại máy chạy bộ điện khi mua đều được bảo hành với chính sách khác nhau. Người mua nên lựa chọn máy chạy có thời gian bảo hành lâu dài. Thời gian bảo hành cho các máy chạy bộ điện trên thị trường hiện nay khoảng 1-2 năm.

Trên đây là một số tiêu chí đánh giá cơ bản về máy chạy bộ đa năng loại nào tốt để được tư vấn cụ thể hơn bạn vui lòng liên hệ với Tuấn Vũ Sport để tìm hiểu kĩ hơn nhé.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!