Mắt kính bơi view có xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra?

Tiềm năng thị trường mắt kính bơi view có thể tăng trưởng nhanh nhưng vì xuất hiện quá nhiều hàng nhái nên người tiêu dùng dễ bị rơi vào bẫy.

Nguyên nhân của sức tăng trưởng trong mơ của ngành kính bơi là do dân số Việt Nam đông, tỉ lệ người tham gia bộ môn bơi lội tăng nhanh. Theo khảo sát cơ bản về việc tham gia bơi lội thì có 60% số người dân trong thành phố và 40% người dân ngoại tỉnh. Người lớn và trẻ em đều có như cầu sử dụng mắt kính bơi view rất lớn. Mức tăng trưởng của thị trường mắt kính bơi view tăng cao, nhiều mẫu kính có giá hơn năm trăm ngàn đồng vẫn có nhiều người mua. Tuy nhiên thị trường đang bị nghẽn mạnh do hàng nhái tràn vào quá nhiều. Người không có tiền thì mua hàng rởm về dùng chưa cả thấy tận mắt hàng thật đâu, người có tiền thì mua bị hớ vì họ không biết đâu là địa chỉ uy tín nên đành mua hàng rởm để đỡ tiếc tiền. Chỉ có số ít người tiêu dùng có kinh nghiệm mới mua được mắt kính bơi view hàng chuẩn. Trong việc kính nhái và kính giả xuất hiện nhiều các cơ quan chức năng đã tiến hành dẹp loạn những gần như là không có hiệu quả.

mắt kính bơi view, mat kinh boi view

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm mắt kính bơi view đều là hàng nhập khẩu. Với hàng chính hãng sản phẩm mắt kính bơi view ra thị trường đều có tem mã vạch đầy đủ. Mấy năm gần đây xuất hiện rầm rộ những địa chỉ bán mắt kính bơi view thường xuyên treo khuyến mãi khủng khiến thị trường trở nên náo loạn. Nếu là hàng chính hãng thì không thể giảm sâu như thế được nếu có thì chỉ giảm chút cho khách quen mà thôi. Khảo sát các cửa hàng đó với hàng ngàn sản phẩm mắt kính bơi view được trưng bày nhưng không thấy một sản phẩm nào là chính hãng chuẩn, tất cả các cửa hàng đó đều không có giấy tờ chứng từ nhập khẩu kính bơi. Đối tượng thường bị mắc bẫy của những cơ sở trôi nổi này đa phần là học sinh sinh viên, dân lao động phổ thông hay những người không có kinh nghiệm. Họ vẫn ung dung sử dụng những loại mắt kính bơi view được bày bán tràn lan mà không lường trước được cái độ nguy hiểm của nó. Đừng vì thói quen chủ quan của bản thân mà rước thêm bệnh vào người.

mắt kính bơi view, mat kinh boi view

 

 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!