Ngã Ngửa Với Sự Thật Cay Đắng Khi Không Sử Dụng Mắt Kính Bơi

Mùa hè nóng bức chính là thời điểm tuyệt vời để bạn đưa con đến các khu bơi lội để rèn luyện thể chất, giải trí và học những kỹ thuật bơi phòng ngừa bất trắc. Tuy nhiên, ở trẻ em đôi mắt thường rất nhạy cảm dễ bị tổn thương. Đặc biệt là khi tiếp xúc với nguồn nước hồ bơi có chứa nhiều clo, chất tẩy lẫn vi khuẩn... Chính mắt kính bơi ra đời với tác dụng ngăn cản nước tiếp xúc trực tiếp với mắt khi bơi. Mắt kính bơi luôn là dụng cụ cực kì quan trọng không thể thiêys dành cho trẻ.


Tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại mắt kính bơi cho trẻ em. Không những có mẫu mã đa dạng, mắt kính bơi còn có màu sắc bắt mắt và chất lượng. Thế nhưng không phải thế mà loại nào cũng tốt và đảm bảo an toàn. Hiểu được mối quan tâm của các bậc phụ huynh, Tuấn Vũ Sport sẽ chia sẽ với bạn những thông tin về mắt kính bơi trẻ em tốt và an toàn tuyệt đối cho bé. Nếu bạn đã sẵn sàng thì hãy cùng chúng tôi bắt đầu tìm hiểu mắt kính bơi nhé!

Tác hại khôn lường như thế nào nếu không sử dụng mắt kính bơi?

Nếu không sử dụng mắt kính bơi cho trẻ. Không những trẻ gặp các vấn đề về sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển tổng thể cả về thể dáng lẫn trí tuệ. Vì vậy phải sử dụng mắt kính bơi cho trẻ để hỗ trợ giúp trẻ phát triển một cách toàn diện và tốt nhất.

kính bơi

Mục đích của việc bơi lội tại các trung tâm bơi lội là để đồng với tập thể. Trẻ biết hòa mình vào nơi đông người và nghe lời người huấn luyện để được an toàn hơn khi xuống nước. Không có mắt kính bơi sẽ làm mắt bé bị cay, dễ bị mắt đỏ làm bé đau. Từ đó bé ngại không thích bơi. Qua đó ảnh hưởng trực tiếp đến mục đích ban đầu khi cho trẻ tập bơi.


Và không phải ai cũng biết. Nguồn nước tại các hồ bơi trung tâm rất là bẩn. Nhiều vi khuẩn nguy hiểm tiềm ẩn và tìm cơ hội tấn công nhất là sự xâm nhập vào đôi mắt non yếu và nhạy cảm của bé. Bởi thế bạn nên chọn mua một chiếc mắt kính bơi thật tốt trước khi cho bé tiếp xúc với nước. Để tránh một số hậu quả  không mong muốn về sau.


>>>> Tham khảo thêm mắt kính bơi: kính bơi view v200s
>>>> Tham khảo thêm mắt kính bơi: kính bơi cận trẻ em view v740sop

 

Các yếu tố để lựa chọn mắt kính bơi tốt nhất cho trẻ?

Để mua mắt kính bơi cho bé tốt nhất thì  chúng ta nắm được các yếu tố quan trọng của một chiếc kính bơi tốt.


Hiện nay. Hãng View được đánh giá là thương hiệu mắt kính bơi tốt nhất đủ các tiêu chí nghiêm ngặt đã được kiểm nghiệm. Không chỉ bởi vì mắt kính bơi View đa dạng mẫu mã và màu sắc phù hợp giới trẻ để thoái lựa chọn. Mà giá của mắt kính bơi View cũng chỉ dao động trong khoảng 300 – 600 nghìn đồng. Một con số phù hợp không phải là quá cao để bảo vệ an toàn cho dôi mắt con bạn.

kính bơi

Nếu các bậc phụ huynh muốn tìm một chiếc mắt kính bơi giá mềm nhưng đủ tiêu chuẩn chất lượng cho các cháu. Hãng mắt kính bơi Phoenix chính là thương hiệu đáng giá được nhắc đến. Tuy giá thành cực rẻ ở mức 150 – 200 nghìn. Thể nhưng Phoenix khá tốt so với mặt bằng chung. Thậm chí là so với các sản phẩm mắt kính bơi có giá đắt hơn trên thị trường hiện nay


Trên đây là một vài thông tin hữu ích mà Tuấn Vũ Sport mong muốn giúp các bậc phụ huynh tìm cho con mình một chiếc mắt kính bơi chất lượng, an toàn khi bơi lội.  Chúc các bạn sớm tìm được mắt kính bơi ưng ý cho con mình nhé!


>>>> Tham khảo thêm mắt kính bơi: kính bơi trẻ em view v400ja
>>>> Tham khảo thêm mắt kính bơi: kính bơi view v500s

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!