Lý do tại sao bạn nên mua khăn trải thảm tập yoga ?

Hiện nay, trên thị trường còn có loại khăn trải thảm tập yoga chuyên dụng dùng để trải phủ lên thảm tập yoga. Mặt dưới khăn có những hạt cao su non san sát nhau để giữ độ bám chặt với thảm tập.

Khăn trải thảm yoga có tác dụng thấm hút mồ hôi tốt, dễ giặt và gập lại gọn nhẹ, người tiêu dùng có thể mua thêm để phủ lên thảm tập yoga chung ở phòng tập.

Khi tập luyện yoga ở phòng tập, bạn nên mang thảm tập riêng hoặc sử dụng khăn trải thảm tập yoga khi thực hành yoga để tránh lây nhiễm virus.

khăn trải thảm tập yoga, khan trai tham tap yoga, khăn tập yoga, khan tap yoga
Chất liệu khăn trải mềm mại, thấm hút mồ hôi hiệu quả và giữ vệ sinh sạch sẽ cũng như bảo vệ thân nhiệt cơ thể giúp cơ thể không phải tiếp xúc trực tiếp với sàn lạnh.

Bề mặt khăn trải thảm tập yoga có cấu tạo các hạt cao su non tự nhiên không mùi, không gây độc hại gíup tăng độ ma sát chống trơn trượt, giúp massage cơ thể đem lại hiệu quả tốt nhất trong lúc tập luyện.

Sau khi tập xong, khăn trải thảm tập yoga gấp nhỏ lại rất gọn nhẹ kèm theo túi đựng rất thuận tiện cho bạn mang theo đến phòng tập hay đi dã ngoại giúp bạn không còn phải e ngại mang tấm thảm cồng kềnh mà vẫn giữ được vệ sinh.

Vệ sinh khăn trải thảm yoga cũng rất dễ dàng, khăn được làm từ chất liệu cao cấp nên bạn có thể thoải mái giặt vò như quần áo bình thường mà không lo bị hư hỏng hay bong tróc những hạt cao su non.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!