Lựa chọn phù hợp với giá máy tập chạy bộ tốt nhất

Mua máy chạy bộ tại nhà là một khoản đầu tư có lãi vì nó đáp ứng tốt nhu cầu tập luyện chạy bộ cho cả gia đình, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí.Tuy nhiên, mọi người sẽ khó khăn trong việc tìm hiểu giá máy tập chạy bộ chọn lựa để có thể mua một chiếc máy chạy hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của gia đình.

giá máy tập chạy bộ, gia may tap chay bo

Giá máy tập chạy bộ thường được đánh giá qua các chức năng của máy:

- Với giá máy tập chạy bộ dưới 10 triệu sẽ là máy cỡ nhỏ, thường là loại đơn năng và phù hợp cho việc sử dụng tại nhà dành cho 1 người tập. Việc bàn chạy nhỏ, tải trọng thấp, động cơ thường từ 1.5-2Hp và chi phí thấp khiến cho các dòng máy chạy bộ này chỉ phù hợp với những gia đình có từ 1-2 người tập. Không nên lựa chọn loại máy chạy bộ điện này cho các phòng tập thể hình, vì thiết kế của loại máy chạy bộ này không chịu được cường độ tập luyện cao như ở các phòng tập gym.

- Với giá máy tập chạy bộ trên 10 triệu thường dành các gia đình có từ 2-4 người, được rất ưa chuộng bởi có băng tải chạy vừa phải, tải trọng có thể lên đến 150kg, có thể chịu được những bài tập chạy bộ có cường độ cao. Hơn nữa, so với thiết kế của các loại máy chạy bộ dưới 10 triệu thì các loại máy chạy bộ trong tầm giá này có thiết kế bắt mắt hơn, khung thép dày và chịu lực tốt hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn giữa các dòng máy chạy bộ điện đơn năng và máy chạy bộ điện đa năng trong mức giá này. Đây là dòng máy chạy bộ được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

giá máy tập chạy bộ, gia may tap chay bo

- Với giá máy tập chạy bộ trên 20 triệu sẽ là dòng máy chạy bộ điện thích hợp cho các phòng tập nhỏ và trung bình. Dòng máy chạy bộ này nổi bật với các ưu điểm như: công suất mô tơ lớn chịu được hoạt động với cường độ cao, khung thép dày với thiết kế vững chắc chịu lực tốt, chống rung lắc hiệu quả, hệ thống giảm chấn thương giúp giảm thiểu lực xấu tác động lên các khớp xương, mẫu mã đẹp mắt... Nếu gia đình bạn có điều kiện thì chọn những loại với giá máy tập chạy bộ tại nhà với mức giá này là một sự lựa chọn số một.
Hãy đồng hành cùng Tuấn Vũ để lựa chọn được với mức giá máy tập chạy bộ tốt nhất nhé !!!


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!