Lựa chọn máy massage mặt phù hợp

Massage mặt thường xuyên có thể mang lại vẻ ngoài hấp dẫn và tươi sáng cho khuôn mặt của bạn. Có nhiều cách massage mặt như tự massage bằng tay, dùng máy massage mặt cầm tay hoặc đi spa. Nhưng tối ưu nhất là bạn nên sắm cho mình 1 chiếc máy massage mặt cầm tay.

 máy massage mặt, may massage mat

Để chọn được máy massage mặt nào tốt phù hợp với bạn, khi mua cần xem xét một vài vấn đề. Trả lời cho câu hỏi "Bạn cần gì ở một máy massage mặt?"

- Phù hợp với đặc điểm da mặt

Cần xem xét đặc điểm da mặt của bạn khi chọn máy massage mặt nào tốt. Nếu bạn còn trẻ hoặc không có vấn đề gì nghiệm trọng trên da mặt thì có thể chọn những loại đơn giản ít chức năng như dụng cụ massage với con lăn… Nhưng nếu bạn đã có tuổi, da mặt thì có nếp nhăn, mụn trứng cá…bạn cần đến các máy massage mặt cao cấp hơn như có tính năng siêu âm, nóng lạnh…

- Thiết kế gọn nhẹ

Máy massage mặt cần có hình dáng và trọng lượng nhỏ gọn để dễ cầm, dễ mang theo. Thiết kế đơn giản sẽ khiến cách sử dụng máy massage mặt dễ dàng hơn. Cần có tay cầm không dễ trơn trượt để việc sử dụng không gặp trở ngại. Tránh các thiết kế có cạnh sắc  nhọn, có thể làm tổn thương da mặt hay các phần khác trên cơ thể.

- Lựa chọn nguồn năng lượng

Lựa chọn thông minh nhất cho máy massage mặt nào tốt là chạy pin và có thể sạc lại. Bạn có thể mang theo nó bất cứ đâu như văn phòng, nhà hàng, bãi biển…mà không lo hết pin, không lo vứt rác khi pin hết. Rất gọn gàng, nhẹ nhàng và vẫn dùng được khi mất điện. Không như máy massage mặt chạy điện cần dây và ổ cắm rườm rà, cần cắm điện khi sử dụng.

- Nhiều chức năng sẽ phục vụ tốt hơn

Một máy massage mặt nào tốt với nhiều chức năng sẽ cho hiệu quả massage tốt nhất. Các chức năng bạn cần xem xét như:  Các chế độ cường độ massage khác nhau phù hợp với nhiều loại da. Một số loại máy massage mặt có thể dùng với các vùng khác của cơ thể như cổ,  lưng…


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!