Lựa chọn kính bơi cho người cận thị phù hợp nhất

Đối với người mắt bình thường rất dễ tìm được kính bơi phù hợp nhưng việc tìm kính bơi cho người cận thị rất khó vì phải tìm mẫu kính bơi có độ phù hợp với mắt.

Kính bơi cận là loại kính được thiết kế riêng cho những người bị cận, kính có độ cận từ 1.5 đến 10 độ. Được cấu tạo nhỏ gọn, kiểu dáng bắt mắt, chất liệu cao cấp đảm bảo không gây hại cho người dùng. Đối với người mắt cận nên chọn kính bơi cận phù hợp với độ mắt vì như vậy sẽ đảm bảo cho sự an toàn của bạn khi đang bơi lội. Lựa chọn kính bơi cho người cận thị cũng quan trọng như lựa chọn kính cận thuốc thông thường. Dưới môi trường nước có sức cản của nước, và sự nhập nhòe không rõ ràng chính vì vậy phải lựa chọn thật kĩ càng mắt kính cận chuẩn. Kính bơi cận sẽ giúp người mắt cận nhìn rõ hơn và dễ dàng di chuyển trong môi trường nước.

kính bơi cho người cận thị, kinh boi cho nguoi can thi

Cách lựa chọn kính bơi cho người cận thị như thế nào? Điều quan trọng nhất là tính toán độ cận phù hợp với mắt của bạn nhất. Khi mua kính bơi cận bạn nên chọn kính có độ cận nhỏ hơn độ cận thực tế 0.5 – 1.0 độ hoặc vừa bằng với độ cận của bạn vì trong môi trường nước sẽ khác với môi trường không khí vì vậy lựa chọn độ cận như vậy là phù hợp không gây choáng khi ở dưới nước. Tuyệt đối không chọn kính bơi có độ cận quá cao sẽ không tốt cho mắt. Lựa chọn kính bơi cho người cận thị cần phải kĩ lưỡng hơn là kính bơi cho người mắt bình thường. Kính bơi cận phải có độ cận phù hợp với mắt nếu chọn sai độ sẽ gây mỏi mắt, đau nhức vô tình khiến đôi mắt của bạn yếu đi. Kính bơi cận phải là loại kính bơi chính hãng và chất lượng tốt. Kính bơi cho người cận thị có độ cận rất chuẩn, không mờ, không lóa khi đeo vào nhìn rất rõ, vành kính mềm êm thoải mái, độ bám mút chặt ngăn nước tràn vào mắt. Lúc sử dụng người dùng không nên áp chặt gọng kính áp sát vào mắt tuy điều này ngăn không cho nước vào mắt nhưng áp lực do gọng cao su tạo ra chèn ép vào mắt gây khó chịu.

kính bơi cho người cận thị, kinh boi cho nguoi can thi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ kinh doanh kính bơi cho người cận thị với nhiều mẫu mã kiểu dáng đa dạng, giá cả cũng hỗn loạn nên gây khó dễ cho người mua. Việc lựa chọn kính bơi bình thường cần sự chính xác và chất lượng, nên riêng với kính bơi cho người cận thị thì càng phải kĩ càng hơn. Một số sản phẩm chỉ được gói vỏn vẹn trong túi nhựa không có hướng dẫn sử dụng, không có nguồn gốc xuất xứ, chất liệu cao su và mắt kính không đảm bảo. Các loại kính bơi cho người cận thị  không có cơ sở kiểm chứng số đo cận hoặc bất cứ hỗ trợ nào về kỹ thuật như thử mắt và đo mắt để đảm bảo độ cận đó là chính xác thì không nên mua. Người tiêu dùng không nên ham rẻ mà chọn mua những sản phẩm kính bơi cho người cận thị kém chất lượng. Người tiêu dùng nên kiểm tra và mua loại dây cao su co giãn tốt, nhẹ để đảm bảo an toàn cho đôi mắt, đeo thử trực tiếp để xem mắt có điều tiết được hay không. Hãy chọn mua sản phẩm kính bơi của các thương hiệu hàng đầu như View, Phoenix điều này sẽ đảm bảo an toàn cho đôi mắt của bạn.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!