Lợi ích của thiết bị tập thể hình máy tập cơ bụng đem lại

Lợi ích của thiết bị tập thể hình máy tập cơ bụng đem lại

  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị tập thể hình. Nhưng đối với mỗi loại sẽ có những công dụng riêng khác nhau. Để việc tập luyện được hiệu quả thì bạn nên tìm hiểu những tính năng của chúng để lựa chọn được thiết bị cho phù hợp. Ở các phòng tập hay là mua thiết bị thể hình tập luyện tại nhà cũng có rất nhiều người lựa chọn sử dụng máy tập cơ bụng. Ưu điểm của loại máy này là giúp cải thiện sức khỏe, chăm sóc vóc dáng giúp bạn có một thân hình lý tưởng nhất. Khi tập luyện thường xuyên với máy tập cơ bụng sẽ mang lại hiệu quả sau cho bạn:

thiet-bi-tap-the-hinh-1

+ Đối với cả nam và nữ khi tập luyện thường xuyên với máy tập cơ bụng cũng đều mang lại hiệu quả cao. Với kết cấu lò xo hỗ trợ lực tốt chiếc máy này sẽ giúp bạn tập luyện các bài tập cơ bụng tổng hợp một cách hiệu quả. Chỉ cẩn một tuần tập luyện đều đặn bạn sẽ cảm thấy hiệu quả rõ ràng. Hiện nay các thiết bị tập thể hình đa năng cũng có kết hợp thêm các máy tập bụng thêm vào vừa tiện lợi lại dễ dàng sử dụng. Máy tập cơ bụng hiện đại ngày nay có kết hợp thêm bàn đạp để vừa có thể tập cơ bụng, vừa rèn luyện đạp xe luyện cho cơ chân, hông săn chắc.


 Trên máy tập cơ bụng sẽ được hỗ trợ các ghế cong với những conm lăn giúp massage toàn bộ phần lưng, giúp bạn an toàn khi tập luyện và cảm thấy êm ái, thoải mái hơn. Không những giúp luyện tập cơ bụng, chân thiết bị tập thể hình này còn có thể giúp bạn tập luyện cả cơ tay với dây kéo body core để tập luyện được hoàn thiện toàn thận.

 Với những dòng máy tập bụng mới hiện nay sẽ có kết hợp thêm chế độ massage vùng gáy. Bạn có thể điều chỉnh độ cao cho phù hợp đối với mỗi người sử dụng. Hai con lăn được thiết kế thêm ở phần gáy giúp massage cổ, gáy lúc bị đau nhức. Một ưu điểm nữa mà bạn nên lựa chọn thiết bị này cho bộ tập thể hình đa năng tại nhà là nó còn có chế độ xoay 360 giúp bạn tập luyện cơ eo một cách dễ dàng. Nó sẽ giúp bạn đánh bật hết lượng mỡ thừa để có được vòng eo nhỏ gọn, săn chắc. Hơn nữa máy tập cơ bụng thông minh sẽ có chế độ tập cơ bụng nâng cao. Bạn chỉ cần tháo lò xo, cố định chốt ở phần tập chân để tập cơ bụng nâng cao mà không cần đến trợ lực khác.

thiet-bi-tap-the-hinh-2

 Một số lưu ý cho bạn khi sử dụng thiết bị tập thể hình này. Chú ý khi tập ngồi đúng tư thế như hướng dẫn, khi tập luyện các bài tập gập bụng, xoay eo phải liên tục trong vòng 5 phút liền, không ngắt quãng. Thời gian tập luyện cho mỗi ngày tầm 30 phút và nên tập luyện đều đặn ít nhất 4 lần/ tuần để mang lại hiệu quả cho việc tập luyện. Khi tập luyện thể hình thì bạn cũng nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lí.

 Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn mua thiết bị tập thể hình tại Hà Nội ở đâu thì hãy liên hệ với chúng tôi.

 

Tuấn Vũ sport 

 Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức,Đống Đa, Hà Nội

 Đt: 084) 094 3399 001

 Email: tvsportvn@gmail.com


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!