Kính bơi cho trẻ em nào tốt nhất trên thị trường hiện nay ?

Nếu con bạn thích bơi lội, và đang tập bơi ở trung tâm hàng tuần, hoặc đi đến các bể bơi công cộng rất nhiều lần với bạn, thì bé chắc chắn xứng đáng nhận được một chiếc kính bơi cho trẻ em thật tốt và thoải mái.

Tại Tuấn Vũ Sport chúng tôi giới thiệu với các bạn hai loại kính bơi cho trẻ em tốt, thoải mái, và an toàn với mắt trẻ.

kính bơi trẻ em, kinh boi tre em

kính bơi cho trẻ em V400JA với chất liệu nhựa TPE an toàn với da, mắt kính được làm bằng chất liệu Polycarbonate trong suốt, bề mặt kính cứng rắn, chống mài mòn, chống tia cực tím, tia UV bảo vệ mắt của bé. Đặc biệt, với công nghệ cao của Nhật Bản, bề mặt bên trong của tròng kính bơi cho trẻ em View V400JA sử dụng chất thấm chống sương mù (hơi nước) chống nước, không gây kích ứng lên da vùng mắt, cho trẻ tầm quan sát rộng trong môi trường nước. Với các màu sắc nổi bật, kính bơi cho trẻ em V400JA sẽ tạo thêm nhiều thú vị cho các bé khi sử dụng.

kính bơi trẻ em, kinh boi tre em

Đối với các bé bị cận thị, thì đôi mắt càng phải được nâng niu, kính bơi cho trẻ em View V740SOP sẽ giải quyết mọi lo lắng của các bậc cha mẹ mỗi khi cho con đi bơi. Do nhà sản xuất thiết kế sẵn độ cận trên kính bơi cho trẻ em View V740SOP nên độ của kính là không thay đổi được. Chính vì vậy, để phù hợp với trẻ, bạn nên lựa chọn độ cận nhỏ hơn so với độ cận của mắt để không gây quáng và choáng, chóng mặt trong khi sử dụng. Cũng giống các dòng kính bơi cho trẻ em của View, chất lượng gọng kính và mắt kính luôn được làm với công nghệ cao của Nhật Bản, chống tia cực tím,  tia UV và chống sương mù đảm bảo an toàn cho trẻ.

Để tìm thấy kính bơi trẻ em chất lượng, an toàn và phù hợp với các bé, các bạn có thể qua Tuấn Vũ Sport để tìm hiểu và lựa chọn nhé.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!