Kính bơi trẻ em giá rẻ đẹp và tiện dụng

Các bậc phụ huynh đang rất muốn tìm được kính bơi trẻ em giá rẻ để bảo vệ các bé trong mùa bơi lội.

Thời tiết mấy ngày hôm nay thật sự quá nóng bức và đây cũng là thời điểm nghỉ hè của các bé. Việc yêu thích nhất của các bé là gì? Đó chính là được đi du lịch biển được đi bơi vừa tránh được cái nắng nóng mà còn được giải trí nữa. Nhưng cũng cần phải có đồ dùng bơi phù hợp cho các bé đó là chiếc kính bơi trẻ em giá rẻ vì nó là vật dụng bảo vệ. Trên thị trường có nhiều mẫu kính bơi dành cho bé nhưng loại được ưa chuộng vẫn là hãng View, và loại kính bơi trẻ em giá rẻ chất lượng đó là kính bơi V740J. Được thiết kế thời trang màu sắc bắt mắt các bé dễ dàng lựa chọn. Các bậc phụ huynh không nên bỏ qua sản phẩm kính bơi trẻ em giá rẻ tuyệt vời này để bảo vệ con mình trong lúc rèn luyện thể thao.

kính bơi trẻ em giá rẻ, kinh boi tre em gia re

Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin đặc trưng của kính bơi trẻ em giá rẻ V740J:

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Chất liệu: Nhựa silicon

- Mắt kính: Polycarbonate

- Gọng kính: elastomer

- Dây đai mũi: elastomer, silicone

- Dây đeo: elastomer

- Điều chỉnh đai đeo: Polycarbonate

- Kính bơi trẻ em giá rẻ V740J được nhà sản xuất thiết kế chế tạo riêng cho trẻ em. Giúp trẻ hạn chế nước vào mắt, khám phá dưới mặt nước rất tiện lợi khi bơi.

kính bơi trẻ em giá rẻ, kinh boi tre em gia re

Tuấn Vũ Sport là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm kính bơi trẻ em giá rẻ uy tín nhất trên thị trường Việt Nam với nhiều mặt hàng của các thương hiệu lớn trên thế giới, mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao. Các bậc phụ huynh nên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua những sản phẩm chất lượng tốt cho các bé. Đối với trẻ em thì chỉ cần mua các loại kính bơi trẻ em giá rẻ thôi bởi các em còn nhỏ chưa biết cách giữ gìn đồ đạc cá nhân nên thường xuyên bị làm mất hay làm hỏng kính nên phải thay kính bơi liên tục.

kính bơi trẻ em giá rẻ, kinh boi tre em gia re

Khi mua hàng tại Tuấn Vũ Sport các bạn sẽ nhận được các ưu đãi sau:

+ Chương trình hỗ trợ vận chuyển khi mua kính bơi

+Gửi cod trên toàn quốc

+Sản phẩm cam kết chính hãng, đổi hàng trong vòng 24h

+Giảm 10% khi mua kính bơi tại cửa hàng

 

 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!