Kính bơi tráng gương là phụ kiện thể thao thời trang đồng hành cùng bạn.

Bạn là một người yêu thể thao, nhất là các môn thể thao dưới nước. Cho dù bạn là vận động viên chuyên nghiệp hay nghiệp dư thì việc bảo vệ đôi mắt không bị ảnh hưởng bởi clo trong nước hồ bơi là điều nhất thiết phải làm. Hãy trang bị ngay cho mình một chiếc kính bơi tráng gương.

kính bơi tráng gương, kinh boi trang guong

Kính bơi tráng gương được thiết kế kiểu dáng thể thao năng động
Các chuyên gia đã thiết kế cho bạn một kiểu kính bơi rất chuyên nghiệp, kính bơi tráng gương với gọng kính ôm sát vừa vặn mắt cùng với dây đeo chuyên nghiệp, với khoá bốn chấu là kiểu dây chắc chắn và là kiểu dáng thể thao nhất hiện nay.

Chất liệu an toàn
Kính bơi tráng gương có đôi tròng được làm bằng polycarbonate có tráng phản quang, sẽ bảo vệ tối đa cặp mắt của bạn. Ngoài ra, gọng kiếng và dây đeo chuyên nghiệp được làm bằng silicone có độ đàn hồi và độ bền cao.

Tiện dụng
Kính bơi tráng gương có hộp bảo quản kiếng gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng mang theo trong những lần tập luyện.

Sự đa dạng

Kính bơi tráng gương là một sản phẩm kính bơi thời trang được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Các hãng sản xuất kính bơi đều nắm rõ điều này, họ tung ra rất nhiều mẫu kính bơi tráng gương kiểu dáng đẹp, cực cool. Điển hình như kính bơi tráng gương VIEW V120MR tráng gương, View 220AMR, View 610MR,  kính bơi Speedo Vanquisher Plus Mirror, …

kính bơi tráng gương, kinh boi trang guong

Tại sao bạn nên sử dụng mắt kính bơi tráng gương?

Đa phần những người biết bơi hay thích bơi đều suy nghĩ cần gì phải dùng mắt kính bơi trong khi bơi, chỉ có những vận động viên chuyên nghiệp hay những người muốn tạo phong cách riêng khi bơi thì mới sử dụng thôi, nhưng không… điều đó là hoàn toàn sai lầm vì mắt kính bơi không chỉ tạo nên vẻ trẻ trung hay năng động mà tác dụng chính của sản phẩm là bảo vệ cho đôi mắt khỏi tiếp xúc trực tiếp với nước hay những bụi bẩn trong nước khiến mắt không bị tổn thương.

Bạn sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái khi đeo kính bơi tráng gương khi tập luyện các môn thể thao dưới nước.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!