Kính bơi nam là công cụ tốt bảo vệ "cửa sổ tâm hồn" của các chàng trai

Bơi lội tiềm ẩn nhiều nguy hại, vì trong môi trường nước thường có tạp chất sẽ gây tổn thương đến mắt. Tốt nhất khi đi bơi, bạn nên trang bị kính bơi để bảo vệ mắt, đặc biệt là các bạn nam có tính chủ quan, vì vậy kính bơi nam đang được các hãng kính quan tâm hơn cả.

Tuy nhiên, khi đi bơi, bạn cần phải chuẩn bị một số vật dụng đi kèm như: kem chống nắng, khăn, đồ bơi, dầu gội, bông ngoáy tai và đặc biệt là kính bơi nam để bảo vệ “cửa sổ tâm hồn”.

kính bơi nam, kinh boi nam

Nghỉ hè còn là thời điểm dễ xảy ra những vụ tai nạn đuối nước đáng tiếc, khiến nhiều gia đình bất an. Do đó, việc phòng chống đuối nước phải xem là chuyện cấp bách, cần thiết. Để làm được điều này, mọi người cần được trang bị những kiến thức về đuối nước và nâng cao kỹ năng bơi lội an toàn và nên trang bị cho mình những chiếc kính bơi nam để bảo vệ mắt.

Theo các chuyên gia, bơi lội cùng kính bơi nam vừa có tác dụng giải nhiệt vừa rất tốt cho sức khỏe. Với người trưởng thành, mỗi giờ bơi đều đặn tiêu thụ khoảng 800 Kcal, do đó nếu bơi khoảng 30-60 phút/ngày trong 3 - 4 tuần có thể giảm nguy cơ đột quỵ, tim mạch, tiểu đường, tăng cholesterol máu và tăng huyết áp.

Bơi lội là môn thể thao thích hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là với nam giới. Vì vậy kính bơi nam thường đa dạng hơn so với nữ.

Đối với kính bơi nam, hãng View của Nhật đã đưa ra một số các mẫu mã đẹp mắt như: View 610MR, View 101A,…Với kiểu thiết kế khá đặc biệt là kính bơi nam ôm sát với mắt và có khả năng chống lão hoá. Kính bơi nam có dây kèm theo giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ rộng hẹp sao cho phù hợp với đầu và mắt của mình. Nhiều người còn đang phân vân trong cách chọn kính bơi namkính bơi nam được rất nhiều các hãng quan tâm.

kính bơi nam, kinh boi nam

Với khả năng giúp chống lại tia UV, kính bơi nam sẽ bảo vệ đôi mắt bạn được tốt hơn rất nhiều. Giúp bạn có thể quan sát được khi đang bơi mà không phải liên tục ngoi đầu ra khỏi mặt nước để quan sát đường bơi.

Hãy đồng hành cùng Tuấn Vũ để chọn cho mình và các chàng trai của bạn một chiếc kính bơi nam ưng ý nhé.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!