Sự dối trá có trên kính bơi giá rẻ hà nội

Nhiều người vô tư sử dụng kính bơi giá rẻ hà nội mà không để ý đến chất lượng của nó điều này sẽ gây ra những hậu quả khôn lường cho đôi mắt của bạn.

Kính bơi giá rẻ thông thường là kính bơi hàng nhái hàng kém chất lượng hàng không rõ nguồn gốc. Tất cả các loại kính bơi đều có cấu tạo và thiết kế như nhau, khi sử dụng phần dây cao su có thể điều chỉnh độ dài, ngắn phù hợp với kích thước của đầu. Các hãng kính View, Phoenix đa dạng màu sắc thiết kế cho cả người lớn và trẻ con được bày bán tại các hàng thể thao, du lịch, đồ bơi. Nhiều cửa hàng bán kính bơi giá rẻ hà nội chỉ ghi vỏn vẹn dòng xuất xứ Trung Quốc đặt trong một hộp hoặc túi nhỏ, không có hướng dẫn sử dụng cụ thể, chất liệu của dây cao su và mắt kính không rõ ràng. Khi đến các cửa hàng đó hỏi các bạn nhân viên về kính bơi giá rẻ hà nội thì nhận được sự trả lời như cho có đó là “ cứ mang về dùng đi rồi biết” hay là loạt các câu trả lời vô trách nhiệm khác.

kính bơi giá rẻ hà nội, kinh boi gia re ha noi

Cẩn trọng khi có ý định rinh kính bơi giá rẻ hà nội không có kiểm chứng rõ ràng, không nên ham rẻ để bị mua phải kính bơi chất lượng kém. Nhiều khách hàng đã chia sẻ kinh nghiệm mua phải kính bơi giá rẻ mua về chỉ sử dụng được đúng một lần và phải bỏ đi ngay sau đó, hay nhiều người khi đeo vào cảm thấy bị nhức và đau mắt. Không khó để tìm được địa chỉ bán kính bơi giá rẻ hà nội bởi chúng ta chỉ cần lên mạng gõ kính bơi giá rẻ là có hàng loạt thông tin địa chỉ cung cấp kính bơi với giá hời cực sốc. Hay dạo quanh các con đường ngõ chợ tấp nập cũng sẽ bắt gặp nơi bán kính bơi giá bèo đủ các loại nhãn mác, hấp dẫn người tiêu dùng những chiếc kính bơi giá rẻ hà nội được để trong túi nilong bám đầy bụi. Ghé một sạp kính bơi giá rẻ hà nội trên các vỉa hè hay trong chợ người bán đưa ra loại kính thương hiệu xịn với giá chỉ chục nghìn đồng, một con giá quá sốc quá hời và quá bèo so với giá của chiếc kính bơi hàng chất lượng thực sự. Để câu thêm khách các quầy bán đó thường ghi biển giảm giá sâu cho khách hàng, đối với những người không có kinh nghiệm thì đúng là khó nhận ra được, bởi những chiếc kính bơi giá rẻ hà nội đó được dán đủ các loại nhãn mác của các thương hiệu nổi tiếng. Kính bơi là mặt hàng liên quan đến sức khỏe nên theo quy định người bán kính phải có chuyên môn về lĩnh vực kính bơi để có thể tư vấn đúng cho khách hàng. Tuy nhiên hiện nay người bán thì vẫn tùy tiện mà người tiêu dùng thì vẫn thản nhiên sử dụng kính bơi giá rẻ hà nội mà không lường trước các rủi ro có thể xảy ra.

kính bơi giá rẻ hà nội, kinh boi gia re ha noi

 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!