Kính bơi cận nhật, “bảo bối” cho những người bị cận thị

Kính bơi là vật dụng quen thuộc, giờ đây đối với những người cận thị họ đã có thể tự tin xuống nước vì đã có kính bơi cận nhật.

Nếu nói rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì chắc hẳn chiếc kính bơi cận nhật là người chiến sĩ bảo vệ vững chắc cho khung cửa sổ ấy. Không quá khi nói như vậy bởi kính bơi có rất nhiều loại và có nhiều tác dụng khác nhau, ngoài những chiếc kính bơi bình thường hiện nay các nhà sản xuất đã thiết kế thêm những chiếc kính bơi cận nhật dành cho những người cận thị. Nếu như trước kia những người bị cận thị rất ngại bơi lội hay khi xuống nước gặp nhiều trở ngại khó khăn thì giờ đây họ sẽ cảm thấy tự tin hơn và sẽ không còn cảm thấy mặc cảm nữa. Khi sử dụng kính bơi cận nhật người cận thị sẽ có tầm nhìn rõ ràng, góc nhìn rộng giống như những người có đôi mắt khỏe khác.

kính bơi cận nhật, kinh boi can nhat

Dù tên gọi có khác nhau và thiết kế có khác một chút nhưng về công dụng của những chiếc kính bơi đều giống hệt nhau. Kính bơi cận nhật là một loại mắt kính riêng biệt, khác với mắt kính bơi bạn sử dụng thông thường. Đây là một loại mắt kính được thiết kế riêng chỉ để phục vụ nhu cầu mua kính bơi cận nhật của những người bị cận thị. Kính bơi cận nhật có nhiều màu sắc và có nhiều độ cận khác nhau cho người dùng có sự phong phú trong lựa chọn. Người dùng sẽ dựa vào độ mắt cận hiện tại để lựa chọn mắt kính bơi phù hợp, nên chọn kính bơi có độ cận thấp hơn độ cận vốn có của bạn. Kính bơi cận nhật không thể thiếu đối với tất cả ai bị cận thị, đặc biệt trong mùa hè với ánh nắng chói chang và chỉ số tia UV cao gây hại cho mắt. Những người bị cận thị và có thị lực kém nên sử dụng kính bơi cận nhật thường xuyên để có thể bơi an toàn nhất. Việc sử dụng kính bơi cận nhật sẽ có ảnh hưởng trực tiếp tới mắt nên cần sử dụng kính đúng cách. Không nên đeo các loại kính không rõ nguồn gốc xuất xứ bởi nó sẽ khiến cho mắt bạn càng thêm bị hủy hại và gây nguy hiểm trong quá trình bơi.

kính bơi cận nhật, kinh boi can nhat

Hiện nay tại Tuấn Vũ Sport cung cấp các loại kính cận bơi dành cho người lớn và có cả của trẻ em đó là hai dòng kính bơi cận View V510 có độ cận từ -2.0 đến -8.0 và kính bơi cận trẻ em View V740SOP có độ cận từ 2,3,4,5 độ. Đây là hai dòng kính được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Tại Tuấn Vũ Sport bạn có thể yên tâm lựa chọn cho mình những sản phẩm kính cận bơi chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh trên thị trường.

 

 

 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!