Hướng dẫn chọn mua ghế tập tạ đa năng chính hãng

Ghế tập tạ là cái tên không còn xa lạ gì với con người đặc biệt là đối với nam giới. Những chiếc ghế tập tạ đa năng chính hãng dường như đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của nhiều người trong quá trình cải thiện sức khỏe và ngoại hình bản thân.

Để đáp ứng nhu cầu luyện tập thường xuyên, liên tục và nhanh chóng mỗi ngày, các đấng mày râu đã lên kế hoạch để tiến hành mua sắm cho riêng mình một chiếc ghế tập tạ đa năng với kiểu dáng và thiết kế phù hợp, tiện dụng. Tuy nhiên, với thị trường các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng như hiện nay thì việc chọn mua được một sản phẩm ghế tập tạ đa năng chính hãng đang trở lên khá khó khăn. Cùng Tuấn Vũ Sport với bài viết này giúp các bạn dễ dàng hơn trong các quyết định mua sắm ngay hôm nay các bạn nhé!

Các tiêu chuẩn của một chiếc ghế tập tạ đa năng chính hãng

Ghế tập tạ đa năng tại Tuấn Vũ

Khi ra quyết định trang bị cho mình một chiếc ghế tập tạ đa năng, bạn cần căn cứ và một số yếu tố then chốt sau để có một lựa chọn đúng đắn nhất:

  • Kích thước ghế khi sử dụng: chiều cao (dao động từ 150-180cm), chiều rộng (dao động từ 100-150cm, chiều dài (dao động từ 165-170cm). Với kích thước ghế tập này, người tập sẽ dễ dàng có những bài tập hiệu quả, thoải mái. Chiếc ghế cũng đáp ứng được nhiều nhu cầu tập luyện của người tập ở các độ tuổi khác nhau, đặc biệt là đối với các gia đình có nhiều thành viên.
  • Chất liệu được làm từ thép và sơn tĩnh điện. Thông thường khung của những chiếc ghế tập tạ đa năng phải được làm từ các chất liệu này mới đảm bảo được mức độ chịu lực khi con người sử dụng và tiến hành các bài tập của mình. Ngoài ra chúng còn đáp ứng được nhu cầu tập luyện liên tục với tần số cao đồng thời độ bền của sản phẩm cũng được đảm bảo hơn so với những chiếc ghế tập tạ đa năng được sản xuất từ các chất liệu như inox hoặc khung mạ.
  • Ghế phải được thiết kế với sự tích hợp đa dạng các chức năng phục vụ nhu cầu tập luyện của con người như đẩy ngực, ép ngực, kéo xô, tập đùi, đá chân, tập bụng, tập tay,… Đây là những tính năng tối thiểu phải có của một chiếc ghế tập tạ đa năng, bạn không nên bỏ qua chi tiết này khi mua sắm bạn nhé!
  • Ghế có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao, khoảng cách lưng ghế và nệm tay sao cho phù hợp với thể trạng cơ thể của từng người tập, tránh việc luyện tập trong tư thế không thoải mái sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả bài tập và sức khỏe con người
  • Ngoài ra, những yêu cầu khác cho một chiếc ghế tập tạ đa năng chính hãng, tiện ích có thể bao gồm như: tay nắm có mút cao su mềm dễ cầm nắm, bề mặt ghế tạ được làm bằng chất liệu cao da cao cấp đồng thời không gây bám dính khi người tập ra mồ hôi,…

Mua ghế tập tạ đa năng chính hãng ở đâu?

ghế tập tạ tại tuấn vũ

Ghế tập tạ đa năng chính hãng tại Tuấn Vũ

Để tìm ra cho mình được một cơ sở cung cấp các sản phẩm ghế tập tạ đa năng chính hãng, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về mức độ tin cậy của đơn vị đó, về đánh giá của người tiêu dùng nói chung và các dịch vụ sau bán đối với các khách hàng khi đơn vị bán ra các sản phẩm. Cách tìm hiểu có thể dựa vào các phương tiện tìm kiếm trên internet hoặc ghé thăm và cảm nhận sự phục vụ trong việc tư vấn và hỗ trợ mua hàng trực tiếp của từng đơn vị. Chất lượng của sản phẩm và các dịch vụ sẽ được thể hiện ngay khi bạn ghé thăm trang web hoặc cửa hàng trực tiếp của đơn vị này. Hãy là một người tiêu dùng thông thái ngay cả khi bạn mới cả là một gymer khởi đầu với các bài tập không mấy hiểu biết ngay từ hôm nay các bạn nhé!

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!