HÀNG CHẤT LƯỢNG NGOẠI, GIÁ CẢ NỘI

HÀNG CHẤT LƯỢNG NGOẠI, GIÁ CẢ NỘI

 

Với nguyên liệu, thiết kế cũng như công nghệ “ Ngoại” nhưng các dòng thiết bị thể hình của Tuấn Vũ: IMPULSE, A9, CI5 lại có mức giá “ Nội”.

 

Ngày nay, Nguy cơ béo phì dân số Việt Nam đang lên cao mức đỉnh điểm. Đây là cơ hội tốt và cũng là xu thế cho các nhà kinh doanh đầu tư phát triển vào nhu cầu tập luyện, cải thiện sức khỏe và làm đẹp ngày càng được mọi người quan tâm.

 

 Và đi cùng với xu hướng đó là sự cạnh tranh khốc liệt của các dòng thiết bị thể hình như Technogym, Life Fitness, Impulse….Trong môi trường cạnh tranh này TUẤN VŨ SPORT luôn biết tìm ra hướng đi đúng cho các dòng sản phẩm cung cấp cho thị trường và thỏa mãn sự lựa chọn đa dạng của khách hàng.

 

Là nhà phân phối chính hãng của IMPULSE tại Việt Nam, bên cạnh việc nhập khẩu nguyên chiếc của dòng thiết bị thể hình Impulse thì các dòng sản phẩm nhập khẩu khác AC9, dòng sản phẩm liên doanh nhập khẩu CI5 là một sự lựa chọn tuyệt vời với các khách hàng yêu thích chất lượng ngoại với một mức giá “mềm” hơn so với đối thủ cạnh tranh.

 

Nếu bạn cần một dòng thiết bị cho phòng tập thể hình của mình với thương hiệu “Ngoại”, kiểu dáng tinh tế “chất” và giá cả hợp lý, để phòng tập của mình trở thành đối thủ đáng gườm cho bất đối thủ nào thì hãy đến với TUẤN VŨ SPORT.

 

- Hoặc có thể trải nhiệm trực tiếp tại các phòng tập của Tuấn Vũ

- Địa chỉ: showroom Impulse Fitness 22 Thành Công

- HOTLINE 094.33.99.001 hoặc 0913.566.150 để được tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ tốt nhất. 

- Facebook:https://www.facebook.com/thethaotuanvu

- Email:tvsportvn@gmail.com


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!