Giới thiệu đồ bơi và phụ kiện kính bơi cho bé gái

Để các cuộc vui chơi dưới nước của các bé được trọn vẹn và an toàn thì hãy trang bị đồ bơi và phụ kiện kính bơi cho bé gái.

Các gia đình thường đưa con em mình đi du lịch hoặc đưa các bé đi học bơi vào các dịp cuối tuần, vì vậy việc trang bị đồ bơi và phụ kiện kính bơi cho bé gái là cần thiết để các bé tham gia hoạt động được thoải mái. Vậy những đồ dùng nào mà các bạn cần trang bị cho con em mình nhất:

1. Quần áo bơi: Là đồ dùng không thể thiếu đối với các bé gái, các loại đồ bơi thường là vải không thấm nước, nhỏ gọn. Nhiều bà mẹ hay nghĩ rằng chỉ cần cho các bé mặc những bộ quần áo bình thường là được, tuy nhiên những bộ quần áo thường sẽ thấm nước rất nhanh gây khó khăn trong việc di chuyển của các bé. Những bộ quần áo bơi còn giúp cho các bé thêm phần đáng yêu và phong cách. Đồ bơi cho các bé gái cũng giống như quần áo bơi của người lớn khá phong phú về kiểu dáng và mẫu mã. Các bộ quần áo bơi của các bé được thiết kế rất đáng yêu với màu sắc bắt mắt, giá của những bộ bơi dành cho các bé sẽ giao động từ 200.000 đồng đến 350.000 đồng. Bên cạnh chọn kiểu dáng và màu sắc các mẹ cũng nên chú ý chọn những sản phẩm có chất lượng an toàn. Quần áo bơi được mặc trực tiếp trên da các bé nên chọn chất liệu mềm mại, không gây kích ứng da.

2. Phao bơi: Đối với những bé chưa biết bơi hay đang tập bơi thì đây là vật dụng quan trọng. Phao bơi hỗ trợ các bé nhiều trong quá trình bơi, các bé sẽ cảm thấy an toàn khi xuống nước. Phao bơi cũng có nhiều loại và hình dáng có phao bơi tròn và phao bơi hình thú. Giá giao động từ 60.000 đồng đến 100.000 đồng. Các bậc phụ huynh có thể tha hồ chọn cho các bé những loại phao khác nhau tuy nhiên nên chọn theo kích cỡ để phù hợp với từng độ tuổi của các bé. Mặc dù phao bơi hỗ trợ nhiều cho các bé nhưng các bậc phụ huynh vẫn luôn phải theo dõi sát sao con em mình để tránh các trường hợp không may xảy ra.

kính bơi cho bé gái, kinh boi cho be gai

3. Phụ kiện kính bơi: Đây cũng là phụ kiện quan trọng và nên có trong túi đồ dùng đi bơi của các bé. Kính bơi cho bé gái hiện đang được ưa chuộng là dòng kính View. Kính bơi View – thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm kính bơi chất lượng, các mẹ có thể yên tâm lựa chọn kính bơi cho bé gái. Nhiều nhãn hàng thương hiệu kính bơi khác nhau được bày bán, có xuất xứ từ Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc.. vì có quá nhiều mặt hàng nên bậc phụ huynh không biết lựa chọn hãng nào đặc biệt là khi tìm mua kính bơi cho bé gái. Thông thường, khi lựa chọn kính bơi cho bé gái chúng ta đều luôn lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm, không biết liệu sản phẩm đó có tốt không, an toàn không. Kính bơi View sẽ giúp bạn điều này, tất cả mặt hàng kính bơi View đều được sản xuất tại Nhật Bản và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Sản phẩm kính bơi View – kính bơi cho bé gái được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn cao, chứng nhận về độ an toàn, độ bền của kính. Một số đặc điểm của kính bơi View - kính bơi cho bé gái đó là tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho các bé. Giá của kính bơi giao động từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng với số tiền vừa mức thu nhập các mẹ có thể chọn được kính bơi cho bé gái chính hãng và chất lượng.

kính bơi cho bé gái, kinh boi cho be gai

 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!