Giá kính bơi hợp lý cho mọi gia đình

Giá tiền luôn là vấn đề hàng đầu trong việc bạn quyết định mua một thứ gì đó và kính bơi cũng vậy. Giá kính bơi hiện nay đang dao động từ 100 ngàn đồng đến chục triệu đồng, phù hợp với mọi lựa chọn cho các gia đình.

giá kính bơi, gia kinh boi

Tuấn Vũ Sport đang trở thành điểm bán đồ thể thao thu hút bởi sự đa dạng trong việc bán với giá kính bơi hợp lý. Bao gồm dòng giá kính bơi hot hiện nay đó là kính View và Phoenix. Các mức giá kính bơi ở đây vô cùng đa dạng chỉ từ 150.000 đến 600.000 đồng bạn đã sở hữu cho mình một cái kính bơi đẹp mà tốt.

View được xem là dòng sản phẩm cao cấp với giá kính bơi hợp lý nhất được nhập khẩu chính hãng, mang lại sự chọn lựa hoàn hảo cho người bị cận, được các chuyên gia và vận động viên tin dùng với chất lượng tốt nhất, tầm nhìn trong suốt, độ cận đạt tiêu chuẩn viện kính mắt. Hiệp hội View và Tổ chức quốc tế ISO 9001 chứng nhận.

Đặc điểm của mắt kính bơi View với giá kính bơi hợp lý:

– Kính bơi View được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản với chất lượng cực tốt, dùng được lâu bền và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

– Kính bơi của hãng View được thiết kế khá đẹp mắt, nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn và kính ôm sát mắt giúp tránh nước vào bảo vệ mắt rất tốt. Ngoài ra, tròng kính được làm theo công nghệ chống trầy xước, cực rõ nét và độ tinh khiết cao.

Về giá kính bơi View có giá bán giao động từ 300.000 đến 600.000 đ. Với mức giá kính bơi hợp lý, View đang chiếm ưu thế trong sự lựa chọn của các gia đình.

Các sản phẩm nổi bật:

Các mẫu kính bơi View được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là View V540, V220A, V500S hay V101A…

Giá kính bơi Phoenix lại rẻ hơn rất nhiều so với View, nhưng lại không là lựa chọn số 1 bởi:

giá kính bơi, gia kinh boi

– Phoenix có nguồn gốc từ Hàn Quốc là công ty nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ bơi, trong đó giá kính bơi lại rẻ và là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường.

– Với giá kính bơi rẻ, Phoenix có thiết kế đẹp, ôm sát mắt và tránh nước vào, bảo vệ mắt cực tốt. Tròng kính chống trầy xước và cực kỳ rõ nét khi bơi. Dây đeo đều được cấu tạo bằng chất silicon vừa tạo cảm giác thoải mái và ngăn nước hiệu quả.

Chi tiết các bộ phận của kính Phoenix gồm:

– Mắt kính làm từ chất liệu polycarbonate cao cấp cực kỳ tinh khiết và cho góc nhìn rộng. Mắt kính có chức năng chống trầy xước, chống mờ sương và chống tia UV khi bơi ngoài trời.
– Dây đeo làm từ chất liệu silicone thân thiện với da và có thể điều chỉnh ra – vào dễ dàng sao cho phù hợp với vùng đầu của từng đối tượng sử dụng.
– Vành đai mũi làm từ nhựa có độ đàn hồi tốt và có thể điều chỉnh kích thước vành mũi để phù hợp với cả người lớn, trẻ em.
– Pad mặt làm từ silicone cao cấp giúp chống nước tràn vào mắt hiệu quả và giảm đau khi đeo trong thời gian dài.
– Kính bơi của Phoenix có hộp đựng rất tiện dụng cho việc mang theo khi đi bơi và bảo quản.

Giá kính bơi Phoenix thường có giá bán giao động từ 150.000 – 250.000 đ. Với giá kính bơi này, các gia đình sẽ xem xét tới chất lượng của kính bơi. 

Với giá kính bơi cực rẻ, bạn nên sắm cho mình nhiều hơn 1 chiếc để phòng ngừa nhé.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!