Ghế tập tạ đa năng và các bài tập hữu ích

Ghế tập tạ đa năng và các bài tập hữu ích

  Tập luyện thể hình ngày được nhiều người chú trọng. Hiện nay có rất nhiều các loại thiết bị tập thể hình phục vụ mọi nhu cầu tập luyện. Nhưng tùy vào mục đích sử dụng tập luyện mà bạn nên lựa chọn loại sản phẩm phù hợp. Nếu bạn muốn tập luyện cho các cơ bắp thì nên lựa chọn các loại ghế tập tạ đa năng để có thể tập luyện tại nhà với các bài tập mà không cần đến các phòng tập vẫn mang lại nhiều hiệu quả. Bài viết hôm nay xin chia sẻ các bài tập hữu ích với các ghế tập tạ đa năng. Như chúng ta đã biết đối với các bài tập cùng ghế tập tạ sẽ giúp ích cho hệ xương khớp, phòng ngừa chứng loãng xương hiệu quả, tăng cường cơ bắp, thúc đẩy lưu thông các mạch máu dưới da.

ghe-tap-ta-da-nang-1

 Bài tập nâng tạ bạn chỉ cần nằm thoải mái, hai chân giữ cố định sau bánh đà. Kết hợp cùng với đó hai tay nắm chắc cây tạ đòn ngay trước mặt. Từ từ nâng tạ lên đến khi hai tay song song giữ được thăng bằng. Lưu ý nên sử dụng các lực vai kết hợp ngực trong quá trình nâng tạ và nhớ để yên trong vài giây. Sau đó nhẹ nhàng hạ tạ xuống từ từ đến khi tạ chạm ngực, từ từ nhẹ nhàng tránh để tạ rơi mạnh xuống ngực gây nguy hiểm cho mình. Thiết bị này thường được lựa chọn làm bộ tập thể hình đa năng tại nhà vừa tiện lợi sử dụng lại mang lại nhiều hiệu quả sử dụng. Các giàn tập tạ thông minh được thiết kế hai thanh sắt hai bên để khi nào bạn mỏi tay, hết sức lực có thể dừng tập gác tạ lên đó ngay trước mặt để tránh các tai nạn khi tập luyện quá sức.

 Bài tập chân kết hợp với giữ lưng thẳng trong quá trình tập luyện. Đồng thời tay nắm tạ trước mặt từ từ nâng tạ lên và gữ chân lưng thẳng trong vài giây rồi lại nhẹ nhàng hạ tạ xuống một cách linh hoạt khi đó đùi và bắp chân tạo một góc 90 độ. Bài tập này của ghế tập tạ đa năng sẽ giúp bạn rèn luyện được các bắp chân thường xuyên để nên nảy nở săn chắc.

ghe-tap-ta-da-nang-2

 Bài tập xô được nhiều người lựa chọn sử dụng để tập luyện. Bạn chỉ cần nắm lấy cần tập xô ngay phía trên đầu là có thể thực hiện được bài tập. Với ghế tập tạ đa năng bạn cũng có thể ngồi quay  đằng sau tập ngược lại. Lưu ý khi tập để cho tay giãn nở hết cỡ và khi tập thì tay nắm vào thanh ngang, chú ý là nằm sát mép ngoài không nên nắm vào mép trong của tay nắm để cho cánh tay được mở rộng nhất khi tập các bài tập xô. Nếu thường xuyên tập luyện với các bài tập xô đúng kĩ thuật sẽ giúp bạn có bờ vai rộng lớn, săn chắc cùng cánh tay cuồn cuộn cơ bắp.

 Để mang lại hiệu quả cao cho việc tập luyện bạn nên kết hợp tập luyện với các thiết bị tập thể hình đa năng khác tại nhà để có thân hình cân đối lí tưởng. Dù là tập luyện với các thiết bị tập thể hình nào thì bạn cũng nên tập luyện thường xuyên để mang lại hiệu quả cao nhất.

 Tuấn vũ chuyên cung cấp các thiết bị tập thể hình tại Hà Nội chính hãng úy tín, đảm bảo chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi.

 Tuấn Vũ sport 

 Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức,Đống Đa, Hà Nội

 Đt: 084) 094 3399 001

 Email: tvsportvn@gmail.com


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!