Ghế tập tạ đa năng

Ghế tập tạ đa năng

 

Ghế tập tạ đa năng , giàn tạ đa năng dùng tập thể hình (Gym) hiệu quả tại nhà. Mua ghế tập tạ đa năng giá rẻ Tuấn Vũ sản xuất và phân phối thiết bị thể hình- tổng đại lý Impulse tại Việt Nam..

Ghế tập tạ  đa năng dùng để tập thể hình

Tìm hiểu về ghế tập tạ đa năng

- Ghế tập tạ đa năng còn gọi là ghế đẩy đa năng tạ là dụng cụ dùng để tập thể hình chuyên nghiệp với các bài tập như kéo xô, lăng chân ,đẩy tạ,... hiệu quả tại nhà.

- Ghế tập tạ đa năng là  sản phẩm với thiết kế tương đối cầu kì, với nhiều chức năng trong một sản phẩm dùng cho các phòng tập thể hình hay luyện tập trong gia đình. Ghế tập tạ đa năng hiện nay thường có các chức năng cơ bản như tập kéo xô, lăng chân, tập ép ngực, kéo tay, tập chân, đẩy ngực...

- Bạn đang có nhu cầu tự luyện tập tại nhà mà không cần phải đến các phòng tập chuyên nghiệp bạn cũng có thể có thiết bị đầy đủ các bài tập cơ bản để có một thân hình như ý muốn, bạn không cần thiết phải mua những bộ giàn tập , các thiết bị nhiều như tại các phòng tập mà bạn chỉ cần sắm cho mình một bộ sản phẩm ghế  tạ tập đa năng, bánh tạ, đòn tạ và những dụng cụ hỗ trợ khác là bạn có thể thoải mái tập luyện tại nhà thỏa mãn với nhu cầu của bạn.

- Thay vì  tới những phòng tập thì bạn nên lựa chọn những ghế  tạ tập đa năng được thiết kế chắc chắn, phù hợp với nhiều đối tượng tập luyện. Dưới đây tôi xin giới thiệu cho các bạn một sản phẩm ghế tập tạ đa năng 78-A của tuanvusport.com để bạn thực hiện được mong nuốn có được một thân hình như y ngay tại nhà mà không phải đi xa.

Ghế tập tạ đa năng 78-A

Với thiết kế làm bằng khung thép dày vững chắc và chất lượng cao , công nghệ sơn tĩnh điện với công nghệ cao chụi lực có độ chắc chắn có thể chụi được cường độ luyện tập cao. Với thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi, đối tượng khác nhau với thiết kế màu bạc hợp thời trang , làm bằng mút ,bọc bên ngoài với lớp da sần mềm cao cấp , dễ dàng vệ sinh , không bám bụi , sơn đều màu. Thiết kế với tay cầm chắc chăn, cầm vừa tay, có mút mềm  giúp cho bạn dễ dang luyện tập , dễ sử dụng .

Ghế tập tạ đa năng 78-A là dụng cụ  hỗ trợ người dùng luyện tập các bài tập giúp các bạn phát triển cá nhóm cơ thể như cơ ngực – tay-xô-bụng-chân với các bài tập hiệu quả tương ứng như đẩy tạ , kéo xô, lăng chân, tập ép ngực, kéo tay, tập chân, đẩy ngực... ghế tập còn dễ dàng điều chỉnh để cho phù hợp với bạn như điều chỉnh khoảng cách lưng , nệm tay và điều chỉnh dây kéo sô cho phù hợp với thể  trạng và cơ thể của bạn khi luyện tập để có thể thỏa mái nhất , giúp bạn có một cơ thể như ý muốn.

Bạn là người thích tập gym song không có thời gian đi tập và có nhu cầu mua thiết bị tập thể hình, ghế  tạ tập đa năng … ,Ban đang băn khoăn chưa biết mua chọn các thiết bị tập thể hình nào đảm bảo chất lượng hay bộ tập thể hình đa năng  tôi xin  giới thiệu cho bạn địa chỉ đó là :  

Tuấn Vũ sản xuất và phân phối thiết bị thể hình- tổng đại lý Impulse tại Việt Nam.

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức,Đống Đa, Hà Nội

 Đt: 084) 094 3399 001

 Email: tvsportvno@gmail.com

 

 

 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!