Găng tập tạ đa năng chất lượng cao

Đang là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi luyện tập các bài tập liên quan đến việc cầm nắm các thiết bị có sức nặng và độ dẻo dai cao. Găng tập tạ chuyên dùng cho các máy tập tạ đa năng, các bài tập có đảm bảo được hiệu quả cũng như tính an toàn cho người tập hay không phụ thuộc rất lớn vào dụng cụ này. Nó đang dần trở thành bạn đồng hành, trợ lý đắc lực của bạn.

Đôi nét về găng tập tạ đa năng

Ngày nay ở các siêu thị, đại lý hay các cửa hàng bán lẻ cũng đang bày bán sản phẩm găng tập tạ một cách tràn lan với nhiều nguồn gốc khách nhau mà giá cả thì không thua kém gì hàng thật cả về mẫu mã và thiết kế đều giống y như đúc. Để có thể tìm mua được một sản phẩm uy tín đạt chất lượng khách hàng cũng cần nắm rõ một số thông tin về các sản phẩm này để làm tiêu chuẩn đánh giá và đi đến quyết định mua.

Có nhiều mẫu găng tập tạ với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng

Có nhiều mẫu găng tập tạ với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng

Găng tập tạ thường có thiết kế rất độc đáo có nhiều loại mẫu mã khác nhau như găng hở mu và lòng bàn tay, kín cả bàn tay hay hở một nửa bàn tay,... cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Đa số các loại găng tập tạ này đều làm từ chất liệu bông mềm mại có sự đàn hồi tương đối cao, lớp bao bọc bên ngoài thường là da mịn hoặc vải chuyên dụng cao cấp dày dặn. Ở các mu ngón tay thường được gắn thêm những đệm cao xu mỏng giúp cho các cử động dễ dàng hơn rất nhiều. Phần cổ tay của sản phẩm thường có kết cấu theo miếng dán lớn có thể diều chỉnh theo độ rộng của cô tay linh hoạt.

Để phù hợp hơn thì trên các nhãn mác của găng có in size và động rộng tương ứng bạn có thể chú ý đến phần này để lựa chọn cho vừa vặn với đôi bàn tay không nên đeo quá rộng hoặc quá chật.

Lợi ích của việc đeo găng tập tạ

Găng tập tạ đa năng

Găng tập tạ đa năng 

Sở hữu nhiều giá trị thiết thực hữu ích cho con người, găng tập tạ đa năng đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bàn tay của bạn thường ra mô hôi khi hoạt động hoặc dễ trơn trượt khi cầm nắm các vật bằng kim loại trong thời gian dài, bàn tay nhanh chóng đỏ ửng lên và khô ráp. Không cẩn thận có thể làm trầy da hoặc trai ở chân các ngón trong lòng bàn tay. Găng tập tạ sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề này. Tăng độ ma sát khi bạn nâng lên hạ xuống nhiều lần các dòn tạ, cho những động tác mạnh khỏe khoắn. Thấm hút mồ hô cực tốt đem lại sự tự tin cho những trường hợp thường ra nhiều mô hôi tay. Bảo vệ đôi bàn tay của bạn khỏi những va đập khi luyện tập, không bị chai tay hay các chấn thương khác có liên quan đến khớp tay rất nguy hiểm.

Bạn là một người tiêu dùng thông minh luôn muốn sử dụng những sản phẩm tốt nhất, hãy đến với TUẤN VŨ SPORT một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường chuyên cung cấp các thiết bị gym Impulse và các loại phụ kiện tập thể hình Impulse đạt tiêu chuẩn chất lượng. Để sở hữu món đồ này khách hàng có thể đến trực tiếp các đại lý phân phối chính thức của công ty để lựa chọn găng tập tạ phù hợp hoặc cũng có thể gọi điện thoại đặt hàng hay mua hàng online qua trang web của chúng tôi. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com.





0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!