Đồng phục võ cổ truyền tiêu chuẩn là như nào ?

Đồng phục võ cổ truyền là trang phục dành riêng cho những người học môn võ cổ truyền. Để lựa chọn được đồng phục võ cổ truyền tiêu chuẩn bạn chỉ cần nắm những tiêu chí cơ bản.

Quần áo võ thuật là trang phục không thể thiếu đối với những người yêu thích môn võ cũng như đang chuẩn bị luyện tập võ. Võ phục không chỉ tạo sự khác biệt giữa các môn võ mà còn hỗ trợ việc luyện tập dễ dàng thoải mái hơn. Mỗi môn võ đều có những trang phục đặc trưng về màu sắc, thiết kế khác biệt để dễ dàng phân biệt từng môn phái. Nhìn vào các bộ võ phục chúng ta có thể nhận biết được bộ võ phục đó là thuộc môn phái nào.

Đồng phục võ cổ truyền tiêu chuẩn quy định là màu đen, áo cổ bầu, cài khuy, quần chun có dải rút, một đai đen kèm theo. Trên áo đồng phục võ cổ truyền có thêu logo Võ cổ truyền ở ngực trái và cờ Việt Nam bên tay phải. Điểm chung của đồng phục võ cổ truyền tiêu chuẩn đó là đồng phục võ cổ truyền mỏng nhẹ, thoáng mát, đồng phục võ cổ truyền thấm mồ hôi tốt. Đồng phục võ cổ truyền chất vải không chảy, vải mịn, không rát và không xù. Đồng phục võ cổ truyền tiêu chuẩn không gây nặng nề cản trở mọi hoạt động tập luyện, võ sinh khi mặc lên những bộ đồng phục võ cổ truyền tiêu chuẩn sẽ cảm thấy thoải mái, hứng thú tập luyện. Đồng phục võ cổ truyền tiêu chuẩn sẽ được kiểm duyệt khắt khe về khâu sản xuất. Đồng phục võ cổ truyền tiêu chuẩn đường may khéo, thẳng đều và kỹ lưỡng, chất liệu vải bền. Đồng phục võ cổ truyền tiêu chuẩn đem lại hiệu quả tốt nhất trong tập luyện và thi đấu. Đồng phục võ cổ truyền tiêu chuẩn thiết kế áo rộng và quần rộng được gắn kết với nhau bằng đai lưng. Tùy theo các môn phái sẽ quy định đai khác nhau, màu đai của bộ đồng phục võ cổ truyền tiêu chuẩn được chia làm năm màu theo đẳng cấp như sau gồm đai đen, đai xanh, đai đỏ, đai vàng, đai trắng.

đồng phục võ cổ truyền, dong phuc vo co truyen

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp đồng phục võ cổ truyền, về số lượng thì nhiều nhưng về chất lượng thì đó vẫn là ẩn số. Để tìm mua được đồng phục võ cổ truyền tiêu chuẩn các bạn chỉ cần tinh ý và nắm được một số tiêu chuẩn cơ bản về đồng phục võ cổ truyền mà thôi. Đối với những người tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp họ rất khắt khe trong việc lựa chọn đồng phục võ cổ truyền. Bởi một bộ đồng phục võ cổ truyền tiêu chuẩn không chỉ đem lại sự thuận tiện khi tập luyện mà còn giảm thiểu những sự cố về trang phục.

Tuấn Vũ Sport cung cấp võ phục các môn phái đảm bảo lên form đẹp, vừa vặn, chất lượng vải tốt, không phai màu và chắc chắn.

 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!