Điểm bán kính bơi Phoenix chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội

Kính bơi Phoenix chính hãng không mấy xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên để chọn mua cho mình được một chiếc kính bơi Phoenix chính hãng giá rẻ thì lại là công việc đem đến sự bối rối cho nhiều người.

Trong khi đó, mùa hè đang đến thật gần rồi, làm sao để bạn có được một chiếc kính bơi chất lượng, thời trang mà chi phí bỏ ra lại tiết kiệm nhất. Cùng chúng tôi tìm đến điểm bán kính bơi Phoenix chính hãng giá rẻ nhất tạ Hà Nội qua bài viết và tự tin hơn cho một mùa bơi đầy năng động hiệu quả này các bạn nhé!

Tuấn Vũ Sport đại lý số 1 chuyên cung cấp kính bơi chính hãng

kính bơi phoenix

Kính bơi phoenix Tuấn Vũ

Với trụ sở trực tiếp tại số 12, Trịnh Hoài Đức - Đống Đa - Hà Nội, Tuấn Vũ Sport hiện đang là lại lý số 1 chuyên cung cấp các sản phẩm như dụng cụ, phụ kiện hoặc các thiết bị tập thể hình, thể thao chuyên dụng, trong đó là hàng loạt các mẫu kính bơi như kính bơi Phoenix chính hãng, kính bơi View, kính bơi Vinsa,... với chất lượng đảm bảo, cam kết chính hãng và hàng loạt các chế độ chăm sóc, chế độ bảo hành dài hạn. Phương châm bán hàng của Tuấn Vũ Sport là luôn đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng làm trọng. đồng thời nững mức giá được đưa ra luôn mang đến cho người tiêu dùng những quyết định mua hàng hợp lý và hiệu quả nhất. Vì vậy, đây được coi là thương hiệu đã và đang trở lên uy tín và sâu sắc trong mắt người tiêu dùng.

Đặc thù mẫu kính bơi Phoenix được bán tại Tuấn Vũ Sport

Hiện nay, đối với tất cả các mẫu sản phẩm nói chung, mẫu kính bơi Phoenix chuyên dụng nói riêng thì khâu kiểm định chất lượng được Tuấn Vũ Sport tiến hàng sát sao và thường xuyên nhất. Mỗi sản phẩm Công ty đăng tải lên website sẽ được duyệt thông qua nhiều bộ phận khác nhau từ nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm, chuyên viên tư vấn và các vận động viên chuyên nghiệp đến các trưởng phòng và ban Giám đốc Công ty. Mỗi bộ phận sẽ có các trách nhiệm khác nhau trong việc quyết định mở rộng danh mục sản phẩm. Đối với mẫu kính bơi Phoenix chính hãng được bạn tại Tuấn Vũ Sport, những đặc trưng chính của sản phẩm khiến nó được lựa chọn là dòng sản phẩm kính bơi của Công ty bao gồm:

  • Được làm từ các chất liệu cao cấp. Mỗi bộ phận đều được thiết kế từ các chất liệu chuyên dụng, phù hợp với tiêu chuẩn chung và với cơ thể con người, mang lại sự thoải mái và thư thái khi đeo đồng thời bảo vệ đôi mắt hiệu quả, tuyệt đối trước những tác động của nguồn nước cũng như ánh nắng mặt trời.
  • Xuất sứ thương hiệu đến từ Hàn Quốc – thương hiệu chính hãng chuyên sản xuất các dòng sản phẩm phụ kiện phục vụ việc luyện tập thể thao, thể hình.
  • Thiết kế đẹp, thời trang và hiện đại, mang đến cho người đeo vẻ hấp dẫn, tự tin và lôi cuốn.

Mua kính bơi Phoenix chính hãng ở Tuấn Vũ Sport, bạn sẽ được gì?

Kính bơi phoenix chính hãng

Kính bơi phoenix chính hãng và hộp đựng

Với mục tiêu phục vụ tốt nhất và nhanh nhất đối với các khách hàng của mình, hiện nay Tuấn Vũ Sport đã đưa ra nhiều chính sách mua hàng vô cùng hấp dẫn có thể kể đến như:

  • Được tư vấn miễn phí qua tổng đài quen thuộc: 094.33.99.001 hoặc 0913.566.150 nếu như bạn còn vấn đề thắc mắc trong quá trình mua hàng hoặc sử dụng sản phẩm.
  • Được tư vấn và hướng dẫn sử dụng trực tiếp sản phẩm tại cơ sở 12 Trịnh Hoài Đức – Đống Đa – Hà Nội nếu như bạn có thể sắp xếp thời gian đến tận nơi xem hàng.
  • Được nhận hàng ngay tại nhà với mức phí vận chuyển vô cùng ưu đãi, đặc biệt đối với các khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội.
  • Được kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán tiền
  • Được đổi trả hàng miễn phí nếu sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất trong vòng 3 ngày đầu mua hàng.
  • Được mua hàng với giá cực kỳ ưu đãi nếu bạn là khách hàng thân thuộc,…

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để cập nhật những ưu đãi lớn chưa từng có và được hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất các bạn nhé!

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!