Đĩa xoay eo tập thể dục lý tưởng cho vòng eo thon

Với ưu điểm không thể bỏ qua của chiếc đĩa xoay eo tập thể dục là trọng lượng nhẹ và kích thước cực kỳ nhỏ gọn để bạn có thể mang theo và tập mọi lúc mọi nơi, bạn đã có thể sở hữu vòng eo thon gọn mà bao cô gái phải mơ ước.

​Với chiếc đĩa xoay eo tập thể dục, bạn có thể nhanh chóng lấy lại vòng eo mơ ước mà không hề tốn nhiều công sức và tiền bạc. Đĩa xoay eo tập thể dục hoạt động theo cơ chế rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt đĩa xoay trên mặt phẳng, sau đó đặt hai chân theo hình chữ V và xoay bụng theo vòng quay của đĩa. Đảm bảo chỉ cần tập luyện đều đặn, bạn sẽ có một cơ bụng săn chắc và không hề còn mỡ!

Đĩa xoay eo tập thể dục, đia xoay eo tap the duc

Hơn nữa, không chỉ luyện cho vùng bụng được thon gọn, khi tập cũng đĩa xoay eo tập thể dục, cơ thể bạn cần phải giữ thăng bằng từ đầu, vai cho đến trụ chân vững. Khi quay đĩa, không chỉ có vùng bụng được luyện tập mà ngay cả các cơ vai, bắp tay, bắp chân và khả năng giữ thăng bằng của bạn cũng được gia tăng đáng kể sức dẻo dai.

Đĩa xoay eo tập thể dục có thiết kế các hạt massage ở chân, các hạt massage này sẽ tác động lên gang bàn chân trong quá trình bạn luyện tập và từ đó tác động lên khả năng tuần hoàn máu, giúp cho bạn cảm thấy sảng khoái, không bị mệt khi tập cùng đĩa xoay này.

Đĩa xoay eo tập thể dục, đia xoay eo tap the duc

Với đĩa xoay eo tập thể dục bạn có thể tập tại nhà, trong phòng riêng hay mang đến chỗ làm, tranh thủ giờ nghỉ trưa hoặc những lúc stress để luyện tập và thư giãn. Mỗi lần tập cùng đĩa xoay eo tập thể dục chỉ cần từ 10 – 15 phút và tập vài lần 1 ngày, vòng bụng và cơ thể bạn sẽ khỏe mạnh và lấy lại vóc dáng nhanh chóng!

Hãy đồng hành cùng Tuấn Vũ Sport để sở hữu ngay cho mình một chiếc đĩa xoay eo tập thể dục lý tưởng nhé!


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!