Địa chỉ mua máy chạy bộ ở đâu tốt nhất

Hiện nay, có khá nhiều cửa hàng bán máy chạy bộ vì vậy việc tìm mua máy chạy bộ ở đâu là không hề dễ dàng. Một địa chỉ uy tín dành cho bạn khi muốn mua máy chạy bộ điện đó Tuấn Vũ Sport - một đại lý phân phối sản phẩm khắp toàn quốc vì vậy bạn có thể đến xem sản phẩm và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.

mua máy chạy bộ ở đâu, mua may chay bo o dau

Những tiêu chí trong việc mua máy chạy bộ ở đâu:

Điều đầu tiên trong mua máy chạy bộ ở đâu là Túi Tiền của bạn (ngân sách): khi tìm mua máy tập chạy bộ ở đâu thì điều đầu tiên chúng ta cần quan tâm là ngân sách mình có thể bỏ ra để mua sản phẩm, sau đó là lựa chọn những sản phẩm tính năng tốt phù hợp túi tiền và nhu cầu sử dụng.

Điều thứ 2 khi mua máy chạy bộ ở đâu bạn cần quan tâm là Động Cơ: đây là nhân tố chính quyết định sức mạnh, độ bền và khả năng hoạt động của máy tập chạy bộ. Động cơ phải đáp ứng được tiêu chuẩn đủ mạnh ở tốc độ thấp và không ì ạch ở tốc độ cao và ít chịu ảnh hưởng của trọng lượng người sử dụng. Với máy tập chạy bộ gia đình bạn nên sử dụng máy có động cơ 2.0HP hoặc nếu điều kiện kém hơn chút thì có thể sử dụng máy 1.5HP có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong gia đình. Với các phòng tập thì cần lựa chọn máy 3.0HP trở lên mới có thể đáp ứng cường độ sử dụng ở phòng tập.

Điều thứ 3 mua máy chạy bộ ở đâu là thông số kỹ thuật:

+ Tốc độ tối thiểu và tốc độ tối đa của máy, với máy chạy bộ gia đình nên sử dụng máy có mức tốc độ thay đổi từ 0,5 đến 15km/h.

+ Độ nghiêng là khả năng mô phỏng độ dốc địa hình thực tế khi bạn chạy bên ngoài.

+ Thảm chạy: Diện tích băng chạy càng dài, rộng thì người sử dụng càng thoải mái khi chạy, bước chạy dài hơn, có thể thoải mái chạy với tốc độ cao mà không lo ngã khỏi máy

+ Đệm cao sư giảm sốc: bộ phận này khá quan trọng giúp người tập giảm đau nhức cơ bắp khi tập luyện và tránh ảnh hưởng đến hệ xương khớp.

+ Khung máy quyết định độ ổn định của máy khi tập luyện. Khung máy được làm từ hợp kim chịu lực, chắc chắn thì bạn có thể yên tậm tập luyện ngay cả khi có trọng lượng rất lớn.

+ Bảng điều khiển: Đảm bảo tính trực quan, dễ sử dụng hiện thị được các thông số về tốc độ, quãng đường, nhịp tim, calo... để bạn có thể điều chỉnh bài tập phù hợp.

+ Trọng lượng máy: Máy có trọng lượng lớn thì độ rung và tiếng ồn phát ra khi tập luyện càng nhỏ.

Điều thứ 4 mua máy chạy bộ ở đâu là tính năng luyện tập: Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng mà bạn có thể chọn máy đơn năng là chạy bộ, đi bộ hay đa năng là chạy bộ, đi bộ, massage, xoay eo...

mua máy chạy bộ ở đâu, mua may chay bo o dau

Điều thứ 5 mua máy chạy bộ ở đâu là tính năng an toàn: Với những gia đình có trẻ nhỏ điều này là cực kỳ quan trọng. Khi bạn đang luyện tập mà chẳng may vấp chân hay hụt sức thì thiết bị an toàn này có thể dừng máy để tổn thương người tập là thấp nhất.

Điều thứ 6 mua máy chạy bộ ở đâu là khả năng gập gọn sau khi tập luyện: Điều này giúp tiết kiệm không gian, tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà của bạn.

Quá tuyệt phải không nào! Không chỉ vậy khi đến với Tuấn Vũ Sport bạn còn được mua hàng với mức giá niêm yết chuẩn của hãng mà không lo mua hàng bị các nhà bán lẻ đẩy giá lên cao cùng với đó là chính sách bảo hành sản phẩm chính hãng với thời gian giải quyết cực nhanh chóng.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!