Đại lý bán xe đạp tập thể dục chính hãng giá rẻ nhất trên thị trường

Thấu hiểu mong muốn luyện tập và đạp xe hàng ngày của con người, các chuyên gia trên thế giới đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều thiết bị xe đạp tập thể dục tại nhà vô cùng hiện đại và tiện dụng.

Tập thể dục, thể thao đang là xu hướng mới của giới trẻ mang nhiều ý nghĩa cho sức khỏe cũng như làm đẹp. Tuy nhiên với điều kiện về địa hình chật trội, dân cư đông đúc như các khu vực thành phố, khu đô thị hiện nay thì việc chọn lựa được một không gian rộng lớn, thoáng đãng cho việc đạp xe hàng ngày quả là một điều rất khó khăn.

Và từ khi được đưa vào sử dụng thì xe đạp đã trở thành những người bạn đồng hành không thể thiếu trong tiến trình làm đẹp và cải thiện sức khỏe của con người. Tìm kiếm ngay trên thị trường một đại lý uy tín cung cấp xe đạp tập thể dục chính hãng giá rẻ nhất trên thị trường và chọn lựa cho mình một thiết bị phù hợp nhất nhé!

Đa dạng lựa chọn các mẫu xe đạp tập thể dục tại Tuấn Vũ Sport

impulse rr700

Xe đạp tập thể dục impulse RR700

Tại gian hàng của mình, Tuấn Vũ Sport đã và đang mang đến cho thị trường hàng loạt các lựa chọn với các sản phẩm xe đạp tập thể dục với các mẫu mã, tính năng và đặc điểm khác nhau. Mỗi lựa chọn lại có những lợi ích riêng cho từng bài tập thể dục tại nhà của bạn, bạn sẽ không cần phải ra ngoài, không cần phải di chuyển đến bất cứ phòng tập gym nào mà vẫn được tập luyện và thư giãn trên chính chiếc xe mà mình chọn:

Xe đạp Impulse: 

Là thiết kế dùng cho phòng tập chuyên nghiệp có khung máy được làm từ thép dày, phủ 2 lớp sơn tĩnh điện chống gỉ. Bên cạnh đó, bộ phận mà hình điều khiển sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi được tiến trình luyện tập và sự thay đổi của cơ thể hàng ngày với các thông số được hiển thị chi tiết; khả năng điều chỉnh kích cỡ đa dạng mang lại sự phù hợp cho cả nam và nữ cũng như người tập ở mọi lứa tuổi.

Máy đi bộ trên không:

Là sản phẩm nhằm giúp bạn có những bài tập đi bộ hiệu quả mà không cần di chuyển đến bất kỳ đâu, không cần ra khỏi nhà đặc biệt trong những trường hợp bất lợi về thời tiết. Việc đi bộ mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể nhưng dường như số người ưa thích điều này là rất ít bởi không thể thu xếp được thời gian. Vì vậy, các thiết kế máy đi bộ trên không chính là lựa chọn số một cho những bài tập tranh thủ, bài tập tại nhà. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các tốc độ khác nhau theo đúng khả năng và sự tiến bộ của cơ thể, mang lại sự năng động và tự tin cho mỗi người sau từng bài tập hàng ngày.

Xe đạp từ tính:

Là loại xe đạp sử dụng công nghệ nam châm vĩnh cửu thay vì sử dụng má phanh như các loại xe đạp thông thường. Chúng được thiết kế theo kiểu dáng xe đua giúp tạo ra cảm giác cho người tập như đang leo dốc hay xuống dốc rất thích thú. Sản phẩm thích hợp cho cả người lớn và trẻ em với bộ điều chỉnh kích cỡ linh hoạt.

Ngoài ra, với mỗi dòng sản phẩm, Tuấn Vũ Sport còn mang đến cho nhiều mẫu xe đạp tập thể dục khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với khả năng cũng như nhu cầu của mình.

Mua xe đạp tập thể dục tại Tuấn Vũ Sport, bạn sẽ nhận được những gì?

impulse pe350

Xe đạp tập thể dục impulse PE350

  • Được tư vấn trực tiếp miễn phí nếu các bạn có thể sắp xếp thời gian đến cơ sở kho hàng tại Hà Nội
  • Được mua hàng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Hiện nay, Tuấn Vũ Sport đang là đại lý cấp 1 của các thương hiệu thiết bị tập thể hình hàng đầu thế giới như: xe đạp Impulse, các thiết bị thể hình Impulse, các phụ kiện thể thao cao cấp,… Mỗi mức giá được đưa ra đều mang đến cho người tiêu dùng sự thoải mái và tin tưởng nhất.
  • Được tư vấn online qua nhiều kênh như điện thoại, Facebook, Email,.. với thời gian nhanh chóng và sự tận tâm nhất của đội ngũ nhân viên tại đây. Những bài tập của bạn sẽ ngày càng đúng cách và hiệu quả như có sự hướng dẫn trực tiếp của các huấn luyện viên tại phòng tập gym
  • Được hưởng các chế độ chăm sóc khách hàng, các dịch vụ sau bán đối với các sản phẩm gặp lỗi hoặc trục trặc trong thời gian dài hạn mà không mất phí,…

Hướng dẫn mua xe đạp tập thể dục tại Tuấn Vũ Sport

impulse ps300

Xe đạp tập thể dục impulse PS300

Để mua sắm các thiết bị xe đạp tập thể dục nói riêng, các thiết bị tập thể hình nói chung tại Tuấn Vũ Sport, bạn có thể lựa chọn các cách sau:

Mua hàng trực tiếp tại cơ sở: Số 12 Trịnh Hoài Đức, Cát Linh, Đống Đa, HN

Mua online: trên trang web  http://tuanvusport.com.vn/  hoặc liên hệ hotline: 094.33.99.001 hoặc 0913.566.150 để đặt hàng.

Địa chỉ fanpage Facebook: https://www.facebook.com/thethaotuanvu

Chúc quý khách sớm chọn mua cho mình được một thiết bị tập luyện ưng ý!

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!