Có nên mua ghế tập tạ đa năng cũ hay không?

Không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua được máy tập thể hình mới. Cách đơn giản và tiết kiệm nhất là tìm mua ghế tập tạ đa năng cũ.

Bạn muốn tập thể hình nhưng không có điều kiện để bỏ ra một khoản chi phí đầu tư vào các phòng tập. Đến phòng tập thì có nhiều chuyên viên tư vấn giúp bài tập được hiệu quả nhưng lại mất thời gian và tốn kém. Vậy nên ghế tập tạ đa năng là vật dụng hỗ trợ bạn tốt nhất, nhưng nếu mua máy mới thì thật sự là cần một số tiền khá lớn, thay vào đó chúng ta có thể chọn mua ghế tập tạ đa năng cũ tại các địa chỉ tin cậy. Không thành vấn đề, một chiếc ghế tập tạ đa năng cũ cũng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành các động tác và bài tập hiệu quả. Vậy khi bạn đi chọn ghế tập tạ đa năng cũ thì bạn cần lưu ý những vấn đề gì.

ghế tập tạ đa năng cũ, ghe tap ta da nang cu

-Địa chỉ bạn mua ghế tập tạ đa năng cũ có đảm bảo không?

-Bạn cần chú ý đến kết cấu ghế có chắc chắn hay không, vì là ghế đã qua sử dụng nên sẽ có vài chi tiết lỗi nhỏ điều này sẽ ảnh hưởng đến buổi tập luyện của bạn, ghế có dễ tháo lắp ra không.

- Sắt có đủ dày không? đã bị hoen rỉ và bị oxy hóa chưa?

-Nệm ghế còn nguyên vẹn không hay bị rách. Hệ thống ốc vít còn mới, không bị mất ốc ở các điểm nối.

-Chú ý đến kích thước của ghế tập tạ đa năng cũ xem có vừa thích hợp với không gian nhà mình không. Bạn cần tham khảo kỹ diện tích lắp đặt cho sản phẩm định mua. Kẻo mua về nhà rồi mới biết sản phẩm quá to không lắp đặt được.

-Chi phí bỏ ra mua ghế tập tạ đa năng cũ sẽ như thế nào? Với ghế tập tạ đa năng cũ giá thành của nó chỉ còn bằng 40% so với sản phẩm mới tùy thuộc vào chất lượng của sản phẩm hiện tại đã qua thời gian sử dụng. Bạn không nên ham sản phẩm rẻ để bị mua phải hàng kém chất lượng như vậy sẽ ảnh hưởng đến tính an toàn của bạn.

ghế tập tạ đa năng cũ, ghe tap ta da nang cu

Các bạn nên lưu ý một ghế tập tạ đa năng cũ bao gồm nhiều bộ phận với nhiều bài tập vì vậy chúng ta cần phải kỹ càng trong việc chọn mua. Sản phẩm được sử dụng để tập thể hình thì càng phải chọn được sản phẩm tốt không được quá cũ nát.

 

 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!