Chọn mắt kính bơi tốt như thế nào?

Nếu bạn đi bơi thường xuyên như một hình thức tập thể dục thì một cặp kính bơi tốt và an toàn với mắt là điều bắt buộc. Clo trong hầu hết các hồ bơi sẽ kích thích mắt của bạn và ngăn bạn nhìn thấy nơi bạn đang đi. mắt kính đi bơi là điều quan trọng nhất khi bạn chọn kính bơi.

Những người bơi thường xuyên có thể bị khô mắt, nếu không có sự bảo vệ của một cặp mắt kính đi bơi đầy đủ chức năng, mắt sẽ phải tiếp xúc với hóa chất hồ bơi có hại và các vi khuẩn kéo dài. Clo có thể gây ra phản ứng, để lại bề mặt và các cạnh của mắt đỏ, ngứa, và khó chịu. Và các loại vi khuẩn tồn tại trong hồ bơi có thể dẫn đến nhiễm trùng mắt, chẳng hạn như viêm kết mạc.

Vậy nên, bạn nên chọn cặp mắt kính đi bơi tốt, an toàn và đầy đủ các chức năng như sau:

- Mắt kính đi bơi được làm bằng Polycarbonate rất trong cho cảm giác nhìn của mắt như thật, tầm nhìn rộng và gia tăng khả năng chống va đập.

- Mắt kính đi bơi có công nghệ UVCUT giúp bảo vệ mắt tuyệt vời khỏi các tia cực tím gây hại.

- Công nghệ Super Anti-Fog của mắt kính đi bơi ngăn chặn tình trạng hấp hơi gây mờ kính do mồ hôi và nhiệt độ khi bơi lâu. Lưu ý bạn cần làm ướt bên trong mắt kính trước khi sử dụng, để nhìn rõ hơn dưới nước và giúp công nghệ chống hấp hơi hoạt động hiệu quả.

mắt kính bơi, măt kinh boi

Ngoài ra kính bơi cận không còn xa lạ gì với những người cận thị mà vẫn đam mê với bộ môn bơi. Trên thị trường ngày nay, mắt kính đi bơi dành cho người cận càng được chọn lựa kỹ hơn, ngoài những đặc điểm chọn mắt kính bơi tốt và đầy đủ chức năng như trên, bạn nên chọn một cặp mắt kính đi bơi cận có những tiêu chí sau:

Mắt kính đi bơi cận sẽ chia theo nấc 0.5 độ, hai mắt có độ cận bằng nhau. Khi chọn mua kính bơi nên chọn mắt kính đi bơi có độ cận nhỏ hơn độ cận thực tế là 0.5 – 1.0 độ hoặc vừa bằng độ cận thực của mình vì chiết xuất trong môi trường nước khác với môi trường không khí, nên lựa chọn như vậy là phù hợp, sẽ không gây choáng khi nhìn vào trong nước. Tuyệt đối không được đeo quá độ cận, nó sẽ gây chóng mặt, cực kì nguy hiểm khi bơi.

mắt kính bơi, măt kinh boi

Hy vọng như chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được một cặp kính bơi phù hợp và an toàn. Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm kính bơi hãy liên lạc ngay với chúng tôi – Tuấn Vũ Sport.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!