Chất lượng máy tập Impulse chính hãng

Là một sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài máy tập impulse mang đến một phong cách luyện tập hoàn toàn mới. Với thiết kế đạt chuẩn kết hợp với hệ thống cảm biến từ linh hoạt cho những bài tập hiệu quả và nhanh chóng.

Trên thị trường đang được bày bán rất nhiều các sản phẩm phục vụ nhu cầu thể dục thể thao của con người. Nhiều loại máy không rõ nguồn gốc xuất xứ vẫn ngang nhiên được bày bán trong các siêu thị đại lý lớn. là một sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài máy tập impulse mang đến một phong cách luyện tập hoàn toàn mới. Với thiết kế đạt chuẩn kết hợp với hệ thống cảm biến từ linh hoạt cho những bài tập hiệu quả và nhanh chóng.

Máy tập impulse chạy bộ PT300

máy tập impulse

Máy tập impulse chạy bộ chuyên dụng

Được thiết kế với bộ khung chắc chắn, thanh vịn với chất liệu chủ yếu là thép bọc nhựa cao su tổng hợp an toàn và bền bỉ. Giup các động tác tập được linh hoạt hạn chế các chấn thương có thể xảy ra. Động cơ của máy chạy PT300 hoạt động mạnh mẽ, liên tục 3HP có máy đỉnh điểm lên tới 5 HP cho công suất hoạt động nâng cao hơn máy có thể hoạt động 12h trên một ngày mà không cần sạc điện hay nghỉ ngơi. Hệ thống bàn chạy và băng tải đã được tẩm Wã dạng nến, hoạt động trơn tru cho những bước chạy nhịp nhàng. Máy được tích hợp bảng điều khiển điện tử và phím bấm với giao diện dễ sử dụng, mô phỏng chân thực vòng vận động của cơ thể, có ô hiển thị nhịp tim riêng biệt. Thiết kế tại mỗi máy có hốc nhỏ để bạn có thể để các phụ kiện như bình nước hoặc khăn lau rất tiện lợi. Quạt gió với 3 tốc độ giúp cung cấp thêm 1 lượng oxy cho người tập mang đến một cảm giác dễ chịu và hứng khởi khi tập với máy. Các máy tập thể hình impulse được cài đặt sẵn 12 chương trình luyện tập được các chuyên gia hàng đầu đánh giá là tốt cho sức khỏe như luyện cơ bắp, nhịp tim, đốt cháy calo giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể rất tốt.

Sửa chữa máy tập impulse uy tín

Máy tập impulse có lợi cho sức khỏe

Sau một thời gian dài hoạt động máy tập của bạn sẽ rất hay gặp một số vấn đề nếu như công tác bảo quản của bạn không được tốt. Nguyên nhân chính được các đại lý thống kê là do bụi bẩn bám vào máy, do vậy công việc vệ sinh máy thường xuyên theo các chỉ dẫn được ghi rõ trong quyển hướng dẫn sử dụng đúng cách là vô cùng cần thiết. Bạn hãy giành riêng ra một chiếc khăn sạch để lau rửa máy mỗi khi sử dụng xong. Chú ý bạn phải tắt nguồn điện và kiểm tra lại xem trong máy có còn điện hay không thì mới tiến hành vệ sinh để tránh gây mất an toàn cho bạn cũng như làm máy nhanh hỏng hơn. Sử dụng máy hút bụi hút quanh khu vực đặt máy, lau từ màn hình điều khiển cho đến các thành khung các ngõ ngách trong thiết kế máy tập impulse. Bàn chạy bộ cũng cần thường xuyên được bôi trơn để băng truyền hoạt động trơn tru hơn, tránh gây các trường hợp mắc kẹp băng truyền hoặc làm những bước chan của bạn trở nên nặng nè hơn. Hãy thường xuyên luyện tập thật chăm chỉ với máy để có một sức khỏe tốt cùng cơ bắp dẻo dai săn chắc.

Tuấn Vũ đại lý máy tập impulse hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các dụng cụ phục vụ luyện tập thể thao tại nhà hoặc cho các phòng tập đa năng, tập gym chuyên dụng. Với thiết kế độc đáo, thời trang của các loại máy tập chắc chắn sẽ đem đến cho người sử dụng những trải nhiệm thú vị khi bắt đầu những bài tập bổ ích cho cơ thể. Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com.



0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!