Cách tập luyện với ghế tập tạ đem lại hiệu quả cao

Ghế tập tạ được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển đem đến các bài tập luyện hiệu quả không kém gì khi bạn đến phòng tập.  

Hiện nay đi tập gym là một trào lưu đang nổi trội trong giới trẻ, để có thân hình đẹp khỏe bạn cần đầu tư thời gian tập luyện. Giờ đây bạn cũng có thể tự tạo một phòng tập gym nhỏ cho riêng mình cùng với ghế tập tạ. Cùng với ghế tập tạ bạn có thể tập được nhiều động tác khác nhau, với việc tập luyện tại nhà riêng cùng với những dụng cụ sẽ giúp cho bạn nâng cao hiệu quả trong các bài tập, trong đó không thể không nhắc đến chiếc ghế tập tạ. Để các bài tập đem lại kết quả tốt thì bạn cần hiểu rõ bản thân mình mong muốn điều gì ở dụng cụ mà mình đang sở hữu chứ không thể cứ đem về nhà mà lại không biết làm gì với nó.

Những lưu ý khi tập luyện với ghế tập tạ:

-Giữ nhịp thở: Khi luyện tập bạn cần giữ nhịp thở đều đặn đừng để bản thân mất quá nhiều sức, thực hiện các động tác cần nhẹ nhàng từ tốn không nên làm quá mạnh sẽ gây ra các chấn thương. Nếu như cảm thấy đuối sức thì nên dừng lại để nghỉ vài phút khi nào cơ thể hồi lại rồi thì mới nên tiếp tục làm các động tác khác. Các bạn không nên quá cố ép mình khi mà cơ thể đang quá tải.

-Tuyệt đối không luyện tập quá sức: Bạn là người mới tập vậy nên bạn cần thử làm quen với các động tác nhẹ nhàng đơn giản trước chứ đừng ham tập nặng để phải hối hận. Bạn luôn háo hức muốn có được thân hình đẹp nhưng cũng không nên quá vội vàng để gây tổn thương cho cơ thể. Rèn luyện là cần phải có thời gian thì mới có thành quả được.

ghế tập tạ, ghe tap ta

Một số bài tập với ghế tập tạ tại nhà:

-Tập cơ tay với tạ tay: Bạn trong tư thế ngồi trên ghế tập tạ với tạ tay loại nhỏ, tay phải cầm tạ và tay trái bạn chống vào chân trái làm điểm tựa, rồi từ từ nâng tạ lên xuống nhẹ nhàng. Thực hiện động tác này giúp phát triển cơ tay hiệu quả.

-Tập cơ tay và cơ ngực trên ghế tập tạ nghiêng: Bạn nằm trên ghế tập tạ nghiêng, hai tay cầm hai quả tạ đẩy lên giữ thăng bằng sau đó hạ xuống rồi tiếp tục lặp lại động tác.

ghế tập tạ, ghe tap ta

 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!