Cách lựa kính bơi xịn phù hợp đồng hành cùng bạn mùa hè này

Bơi lội đang là giải pháp hoàn hảo giúp cho bạn có khả năng thích nghi với môi trường sống tốt hơn nhờ việc tăng cường chức năng đường hô hấp và nâng cao thể chất toàn diện và đồng hành cùng nó đó là một chiếc kính bơi xịn.

Trí thông minh vận động là thứ tiềm tàng, sẵn có trong mỗi con người chúng ta. Học bơi càng sớm thì trí thông minh vận động càng có cơ hội được phát triển và nuôi dưỡng tốt hơn. Từ đó nó sẽ giúp cho cơ thể bạn trở nên linh hoạt, dẻo dai "thiên biến vạn hóa" trước mọi tình huống bất ngờ có thể xảy ra liên quan đến môi trường sông nước.

kính bơi xịn, kinh boi xin

Với nhiệm vụ bảo vệ đôi mắt trước sự tác động của môi trường nước, kính bơi xịn là một trong những vật dụng cần thiết khi bơi. Tuy nhiên việc chọn được một chiếc kính bơi xịn phù hợp, đảm bảo thực sự không phải đơn giản.

Cách phổ biến mọi người lựa chọn khi mua kính bơi là vào các cửa hàng thể thao, xem xét các loại kính bơi sẵn có và chọn mua một chiếc. Và thông thường, yếu tố chính thường được dùng để chọn kính bơi xịn là tính thẩm mỹ như: màu sắc, kiểu dáng…

Để chọn được một chiếc kính bơi xịn giúp bảo vệ mắt việc chỉ dựa vào các yếu tố về mặt thẩm mỹ là không đủ. Thay vào đó, chúng ta cần chú ý xem xét tới phần dây bơi của kính và kính mắt. Các yếu tố thẩm mỹ cũng là những yếu tố đóng vai trò rất quay trọng, tuy nhên nên được xem xét cuối cùng.

kính bơi xịn, kinh boi xin

Cụ thể, chọn kính bơi xịn theo các bước sau:

Thứ nhất là kiểm tra phần mắt kính. Để kiểm tra mức độ phù hợp của mắt kính, chúng ta bỏ dây đeo ra sau, sau đó đẩy 2 mắt kính vào hốc mắt. Nếu mắt kính có thể lưu lại trên hốc mắt vài giây rồi mới tuột ra mà không cần đeo dây có nghĩa kính bơi xịn vừa với hốc mắt. Còn nếu mắt kinh rơi xuống ngay lập tức có nghĩa mắt kính không vừa hoặc vành kính không có độ hút.

Và chắc chắn loại mắt kính có khả năng lưu lại lâu hơn chính là chiếc kính bơi xịn được “lọt” vào vòng kiểm tra tiếp theo. Bởi sự phù hợp giữa hốc mắt và mắt kính là điều kiện đầu tiên giúp mắt không bị tác động khi ở môi trường nước.

Thứ hai là kiểm tra dây đeo của kính. Để đảm bảo trong khi bơi dây đeo không bị đeo hoặc trượt sang một vị trí khác, chúng ta cần kiểm tra độ chắc chắn của dây kính bằng cách kéo dây ra 2 đầu. Về chất liệu, dây đeo tốt là loại dây đeo làm từ chất liệu cao su non hoặc silicon.

Cuối cùng là kiểm tra màu sắc của kính bơi, chúng ta nên chọn màu kính bơi xịn dựa theo loại hình bể bơi là bể trong nhà hay bể ngoài trời.

Trường hợp là bể bơi trong nhà nên chọn các loại kính bơi xịn màu sáng. Còn trường hợp là bể bơi ngoài trời, có nhiều ánh sáng nên chọn các loại kính bơi xịn màu tối để tạo sự cân bằng. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể chọn kính bơi xịn tráng gương để sử dụng khi bơi ngoài trời nắng gắt để làm giảm độ chói mắt.

Hãy đồng hành cùng Tuấn Vũ để lựa cho mình và gia đình một chiếc kính bơi xịn nhé!!!


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!