Cách lựa chọn kính bơi view chính hãng

Bạn muốn giải tỏa sau những cơn nắng dữ dội ban ngày, bạn muốn đi bơi? Nhưng bạn đang phân vân không biết nên chọn kính nào để đi bơi? Dưới đây là mẹo chọn kính bơi view chính hãng vừa rẻ vừa tốt để bạn tham khảo.

kính bơi view chính hãng, kinh boi view chinh hang

  1. Lựa chọn mắt kính bơi view chính hãng

Lựa chọn mắt kính bơi là việc lựa chọn màu mắt kính. Việc lựa chọn màu mắt kính còn phụ thuộc vào các yếu tố thời tiết và điều kiện ánh sáng. Kính bơi view chính hãng có mắt kính trong thường được sử dụng với việc bơi lội trong mùa đông, thời tiết âm u, lượng ánh sáng mặt trời yếu. Nếu bạn muốn cải thiện tầm nhìn tại bể bơi bạn có thể lựa chọn mắt kính có màu vàng hoặc màu xanh dương. Nếu bơi tại các bể bơi ngoài trời, lượng ánh sáng lớn thì bạn nên chọn loại kính bơi view chính hãng có mắt kính tráng gương và mắt kính màu đen để làm giảm độ chói. Việc lựa chọn màu kính bơi còn tùy theo sở thích cá nhân mỗi người.

  1. Lựa chọn dây đeo

Bạn nên lựa chọn loại kính bơi view chính hãng sử dụng một sợi dây cao su đơn giản hoặc sử dụng các loại kính có dây mềm và có thể điều chỉnh độ dài ngắn của dây đeo cho phù hợp với khuôn mặt. Kính bơi view chính hãng cũng là kính bơi được các vận động viên bơi lội ưu chuộng chuyên sử dụng dùng cho thi đấu.

  1. Giá kính bơi view chính hãng

Kính bơi view chính hãng được chia thành các đối tượng đeo khác nhau, vì thế cũng có nhiều mức giá khác nhau, trong khoảng từ 300-600k.. Quan trọng nhất là dây kính mềm, mắt kính có màu phù hợp với điều kiện bể bơi và phải vừa với khuôn mặt với từng đối tượng khác nhau.

kính bơi view chính hãng, kinh boi view chinh hang

  1. Làm sao để đeo kính bơi view chính hãng không bị mờ?

Kính bơi còn mới nhưng khi mới sử dụng 1,2 lần khi bơi hay bị mờ. Nguyên nhân là do khi bơi cơ thể vận động nhiều, nhiệt độ tăng lên khiến hơi nước bốc lên làm mờ mặt kính trong. Bạn có thể khắc phục hiện tượng này bằng việc sử dụng nước bọt, dùng dầu ăn, dùng dầu gội đầu hoặc sử dụng dung dịch chống đọng hơi nước xoa một lớp mỏng trên bề mặt mắt kính bơi.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!