Cách lắp kính bơi dễ dàng nhất

Mặc dù bạn luôn mua những chiếc kính bơi đã được lắp ráp sẵn thì bạn vẫn nên học cách lắp kính bơi để bạn có thể chủ động hơn trong các thao tác tháo lắp khi vệ sinh kính bơi.

Kính bơi là vật rất hưu ích không chỉ bảo vệ đôi mắt tránh khỏi các bệnh tật mà còn giúp bạn nhìn rõ hơn dưới môi trường nước. Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở cung cấp kính bơi có thể tháo rời để người mua có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Kính bơi trông nhỏ gọn như vậy nhưng nếu chúng ta không nắm được cách lắp kính bơi chính xác thì sẽ dễ bỏ hỏng mất một chiếc kính mới. Thông thường kính bơi khi chưa được lắp ghép hoàn chỉnh thì có các bộ phận sau là hai mắt kính, hai vòng đệm cho kính, dây đeo kính, một đoạn nhỏ để nối hai mắt kính lại với nhau hoặc có nhiều kính sẽ được kết nối sẵn hai mắt kính lại với nhau rồi thì chúng ta chỉ cần lắp dây đeo vào là xong. Cách lắp kính bơi tưởng chừng đơn giản nhưng nếu chúng ta không nắm vững được các nguyên tắc cơ bản thì rất khó để mà thực hiện lắp ráp một cách dễ dàng được, các bộ phận của kính bơi nhỏ và rất dễ bị hỏng nếu như chúng ta không cẩn thận.

cách lắp kính bơi, cach lap kinh boi

Trước khi tiến hành học cách lắp kính bơi bạn cần chú ý xem chiếc kính của mình đã đầy đủ bộ phận chưa và để chúng theo thứ tự nhất định để thuận tiện cho việc lắp ráp kính bơi. Cách lắp kính bơi cũng khá dễ dàng nếu bạn chú tâm và để ý một chút. Dưới đây sẽ là một số cách lắp kính bơi cơ bản dành cho bạn:

  • Bước 1: Lấy các bộ phận của kính ra trước mặt một cách nhẹ nhàng và cẩn thận tránh chạm vào mắt kính hoặc để mắt kính bị va vào đâu gây trầy xước. Để tất cả các bộ phận đó ở một nơi thoáng và khô.
  • Bước 2: Lắp hai mắt kính lại với nhau bởi cầu nối và bạn đặt thử lên mắt xem có vừa không có cần điều chỉnh gì nữa không
  • Bước 3: Gắn dây đeo kính vào hai mắt kính chỉnh lại dây cho phù hợp với đầu, đảm bảo dây đeo không bị xoắn vào với nhau. Gắn phần đệm cuối cùng.
  • Bước 4: Sau các thao tác lắp ráp là chúng ta đeo thử trực tiếp xem kính có vừa chưa, độ mút hai mắt kính có bám sát không để đảm bảo nước không tràn vào mắt.

    cách lắp kính bơi, cach lap kinh boi

Chỉ với những bước đơn giản trên bạn đã có thể tự lắp ráp chiếc kính bơi cho riêng mình một cách dễ dàng mà không cần sự hỗ trợ của các cơ sở cung cấp kính bơi nào. Nắm rõ được cách lắp kính bơi giúp chúng ta có thể tháo rời chiếc kính để vệ sinh dễ dàng hơn và tự tin lắp ráp kính mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Ngoài việc biết cách lắp kính bơi chúng ta cũng cần nắm vững được cách bảo quản kính bơi để có thể sử dụng kính trong thời gian dài.

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!