CÁCH LÀM SẠCH THẢM TẬP GYM TẠI NHÀ

Trong khi tập yoga bạn có nhận ra rằng đã được một thời gian kể từ khi mua hoặc lần làm sạch thảm làm trước, thảm tập gym tại nhà của bạn đã bẩn và có mùi khó chịu. 

cách làm sạch thảm tập gym tại nhà, cách làm sạch thảm tập yoga, cach lam sach tham tap gym tai nha, cach lam sach tham tap yoga

- Cách thương dung nhất để làm sạch thảm tập gym tại nhà là nước ấm và xà phòng hòa loãng, chúng ta còn cần thêm một bình xịt để lau thảm sau mỗi lần sử dụng. Nhưng bạn lại không thích mùi xà phòng hay lo lắng chúng không kháng khuẩn, kháng nấm mốc cho tấm thảm tập gym tại nhà của bạn.

- Vậy chúng tôi đưa ra công thức để làm sạch thảm tập gym tại nhà tự nhiên để bạn tham khảo:

I. Dưới đây là hai công thức dễ làm và khá rẻ tiền:

Công thức 1:

  • Ba giọt dầu cây chè
  • Hai giọt dầu bạc hà
  • Hai giọt dầu oải hương
  • Nước cất

Công thức 2 (Đây là công thức kháng khuẩn/kháng nấm)

  • 1 phần nước ấm với 3 phần dấm trắng
  • Thêm 8-12 giọt tinh dầu như bạch đàn, chanh, hoa oải hương, bạc hà, hoặc dầu cây chè

Đối với cả hai dung dịch, trộn kỹ và cho dung dịch vào bình xịt để sử dụng.

II. Hướng dẫn vệ sinh thảm tập gym tại nhà:

cách làm sạch thảm tập gym tại nhà, cách làm sạch thảm tập yoga, cach lam sach tham tap gym tai nha, cach lam sach tham tap yoga

  1. Làm sạch bề mặt thảm yoga của bạn. Nếu thảm của bạn có vẻ đặc biệt bẩn bạn nên ngâm thảm của mình một chút trước khi làm sạch nó.
  2. Lau thảm yoga bằng vải ướt hoặc miếng bọt biển. Khi chất tẩy rửa đã được loại bỏ hoàn toàn, chà thảm bằng một miếng vải khô mềm.
  3. Để thảm tập gym tại nhà khô, chỉ mất 5 đến 10 phút. Nếu mất nhiều thời gian hơn, hãy thử lau thảm của bạn bằng khăn để loại bỏ nước thừa và có thể sử dụng máy sấy.

Bạn đang vệ sinh thảm tập gym của mình bằng cách nào, nếu bạn không hài lòng về cách vệ sinh thảm yoga đang sử dụng hãy thử hai công thức trên nhé. Chúc bạn thành công!


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!