Cách chọn máy chạy bộ tốt và hiệu quả cho gia đình của bạn

Cơ thể bạn đang có dấu hiệu thừa cân, bạn lười ra ngoài, bạn đang tìm hiểu giải pháp an toàn cho việc giảm cân, bạn đang phân vân cách chọn máy chạy bộ cho gia đình. Hãy đồng hành cùng Tuấn Vũ Sport để biết rõ hơn nhé.

Cách chọn máy chạy bộ không hề khó, tuy nhiên, để tậu được 1 chiếc máy chạy bộ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và gia đình quả là một vấn đề khó khăn đối với những người không am hiểu về máy tập thể dục chạy bộ này.

cách chọn máy chạy bộ, cach chon may chay bo

Các lưu ý trong cách chọn máy chạy bộ
- Bạn đầu tư bao nhiêu cho máy chạy bộ:

Sau khi quyết định được vấn đề này thì bạn có thể nhận sự tư vấn từ các nhân viên bán hàng, căn cứ vào nhu cầu sử dụng, mức giá mà bạn có thể chi trả được và những tính năng mong muốn trên sản phẩm ấy mà họ sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị nào là tốt nhất. Đây là bước đầu tiên trong cách chọn máy chạy bộ.

- Diện tích đặt máy chạy tại nhà:

 Việc lựa chọn một vị trí thích hợp để làm nơi “an tọa” cho chiếc máy chạy bộ của bạn giúp máy hoạt động theo đúng tính năng và công dụng của nó thì yếu tố khá quan trọng.

Làm tốt những yếu tố này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy chạy bộ vừa tốt lại có kích cỡ như mong muốn của mình, đây cũng là việc khá quan trọng trong cách chọn máy chạy bộ.

- Nhu cầu tập luyện của máy chạy bộ:

Khi quyết định được số tiền đầu tư, xác định được vị trí không gian cho máy chạy, căn cứ vào nhu cầu luyện tập của các thành viên trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn được chiếc máy chạy bộ điện nào là tốt nhất, chiếc máy chạy bộ điện nào có công suất phù hợp nhất. 

Cách chọn máy chạy bộ còn phụ thuộc vào số lượng các thành viên trong gia đình để có chiếc máy có công xuất phù hợp. Nhà càng đông người và cường độ tập luyện chạy bộ càng cao thì bạn sẽ phải chọn loại máy chạy bộ điện có công suất càng cao. Tuy nhiên, công suất càng cao thì giá thành của máy chạy bộ điện sẽ càng cao.

Căn cứ vào quá trình phân khúc giá thành của mỗi sản phẩm mà nó có mức giá cũng như tính năng tương xứng với nhau. Có những sản phẩm chỉ có tính năng đi bộ, chạy bộ đơn thuần, nhưng cũng có những sản phẩm lại được tích hợp các tính năng như xoay eo, tập tạ, rung masage hoặc tập bụng...Nó được phân thành hai loại, máy chạy bộ điện đa năng và đơn năng.

- Các tính năng khác của máy chạy bộ điện:

 Ngoài tính năng chạy bộ, các loại máy chạy bộ điện đa năng còn có thêm các tính năng khác cho bạn tập luyện như: massage, tập bụng...Tuy nhiên, giá của máy chạy bộ điện đa năng thường cao hơn máy chạy bộ điện đơn năng.

- Chế độ bảo hành:

Mỗi chiếc máy lại có 1 chính sách bảo hành khác nhau, vì thế bạn phải lựa tìm những nơi có chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ thay thế linh kiện lúc hết bảo hành. Về vấn đề bảo hành cần lưu ý trong cách chọn máy chạy bộ điện.

cách chọn máy chạy bộ, cach chon may chay bo

Cách chọn máy chạy bộ thể dục phù hợp với ngân sách và nhu cầu luyện tập tại nhà của bạn không phải là việc quá khó. Đơn giản bạn phải biết những gì bạn đang quan tâm để mua được một chiếc máy chạy bộ.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!