Cách chọn kính bơi tốt và an toàn cho gia đình bạn

Nếu như bạn không biết cách chọn kính bơi tốt thì kính bơi sẽ nhanh hỏng và gây ảnh hưởng không nhỏ đến đôi mắt của bạn.

Những chiếc kính bơi là bạn đồng hành tốt nhất đối với các bạn trong môn thể thao bơi lội. Kính bơi không chỉ giúp tránh nước tràn vào mắt mà còn giúp bạn tự tin thoải mái trong quá trình bơi không cần phải lo lắng. Kính bơi có nhiều loại, có nhiều hãng khác nhau vì vậy việc lựa chọn kính bơi tốt hiện tại là rất khó đối với người tiêu dùng.

chọn kính bơi tốt, chon kinh boi tot

Vậy làm sao để lựa chọn kính bơi tốt ? Việc đầu tiên bạn cần lưu ý đó là yếu tố vừa vặn và thoải mái. Vì chúng ta sẽ bơi trong khoảng thời gian dài vì vậy chiếc kính bơi phải đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Kính bơi phải vừa với hốc mắt của bạn, kích cỡ của chiếc kính phù hợp với vòng đầu, quan trọng nhất là một chiếc kính vừa vặn thoải mái là phải ngăn chống nước vào trong mắt tuyệt đối. Lớp gioăng cao su không quá chật hoặc không quá rộng so với hốc mắt, độ mút cũng như vậy. Một chiếc kính có khả năng chống tràn nước vào mắt tốt nhưng khi đeo lại gây ra cảm giác khó chịu thì cũng không ổn. Lựa chọn kính bơi tốt là chọn kính không gây ra sự căng, vết hằn sâu ở quanh mắt, vùng đầu.

chọn kính bơi tốt, chon kinh boi tot

Để lựa chọn kính bơi tốt tiếp đến phải chú ý đến việc lựa chọn kính mắt. Lựa chọn kính mắt bơi là lựa chọn màu mắt kính, điều này phụ thuộc vào yếu tố thời tiết và điều kiện ánh sáng. Kính bơi có mắt kính trong thường được dùng trong mùa đông, thời tiết âm u, lượng ánh sáng yếu. Nếu bạn bơi trong các bể bơi thì nên chọn mắt kính màu vàng hoặc màu xanh dương để cải thiện tầm nhìn. Nếu như bạn thường xuyên bơi ngoài trời với lượng ánh sáng lớn để chọn kính bơi tốt thì bạn nên chọn mắt kính tráng gương và mắt kính màu đen để giảm độ chói của ánh sáng vào mắt. Tiếp nữa là lựa chọn dây đeo, dây đeo kính phải là dây slicon cao cấp và mềm, dây có thể dễ dàng điều chỉnh được kích cỡ sao cho phù hợp với vòng đầu của bạn. Để lựa chọn kính bơi tốt chúng ta cũng cần lưu ý đến giá cả của chiếc kính bơi. Kính bơi có nhiều loại từ loại đắt đến loại rẻ tiền. Đối với những người mới học thì không cần thiết phải chọn kính bơi giá quá cao chỉ cần chọn kính bơi giá trung bình không quá rẻ là được chỉ quan trọng là nó có đầy đủ các yếu tố của một chiếc kính bơi tốt. Nhiều người tiêu dùng hay bị mắc phải suy nghĩ chọn kính bơi tốt là phải chọn kính thật đắt mà không cần để ý đến chất lượng, đây là sai lầm lớn và chính suy nghĩ này khiến cho nhiều người mua bị mắc lừa bởi các địa chỉ kinh doanh hàng trôi nổi. Kính bơi có đắt cũng chưa chắc là kính bơi chính hãng và là kính bơi tốt. Xem xét và lựa chọn kính bơi tốt là phải nhìn vào các đặc điểm và các tính năng của chiếc kính bơi đó từ đó để có được sự lựa chọn chính xác nhất. 

Tuấn Vũ Sport chuyên cung cấp các loại kính bơi người lớn và trẻ em như kính bơi View V101A, kính bơi trẻ em View V400JA..

 

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!