Các vấn đề thường gặp với máy chạy tập thể dục

Đã là thiết bị điện tử thì sẽ không tránh khỏi các sự cố trong lúc sử dụng, với máy chạy tập thể dục cũng không ngoại lệ.

Máy chạy tập thể dục dù mua mới hay cũ thì qua thời gian sẽ gặp các vấn đề trục trặc như khi đang tập luyện máy chạy bỗng dừng đột ngột, hay khởi động máy nhưng không được. Các trường hợp tưởng chừng sẽ rất nguy hiểm cho người tập. Dù là bạn đã tập lâu rồi nhưng khi có sự cố bất ngờ xảy ra bạn sẽ không thể nào kháng cự lại được, vậy nên bạn cần nắm rõ được các dấu hiệu khi máy chạy tập thể dục chuẩn bị có vấn đề. Cách sử dụng máy chạy tập thể dục đúng cách, cách bảo quản máy chạy tập thể dục và cách khắc phục các sự cố không ngờ ập đến. Đó là tất cả những điều cơ bản mà bạn cần nắm rõ khi bạn đang sở hữu một chiếc máy chạy tập thể dục. Không thể chủ quan và lơ là vì nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

máy chạy tập thể dục, may chay tap the duc

Máy chạy tập thể dục đang hoạt động bị dừng đột ngột:

-Nguồn điện kém.

-Do dây điện bị đứt hoặc tuột trong quá trình sử dụng.

-Công tắc có vấn đề.

-Motor máy chạy đa năng bị cháy.

-Bo mạch bị hỏng.

máy chạy tập thể dục, may chay tap the duc

Máy chạy tập thể dục không hoạt động:

-Kiểm tra xem đã cắm nguồn điện chưa.

-Kiểm tra kết nối giữa bộ chuyển đổi năng lượng của bạn với các thiết bị.

-Băng chuyền chạy ngập ngừng, không trơn.

-Cảm biến của băng chuyền chạy không tăng tốc độ hay giảm tốc độ.

Trên đây là các trường hợp có thể bạn sẽ gặp phải khi đang sử dụng máy chạy tập thể dục, điều đầu tiên là cần có các kỹ năng cơ bản để có thể kịp thời khắc phục những sự cố nhỏ, tiếp đó là bạn phải luôn bảo dưỡng máy chạy tập thể dục theo đúng lịch trình, nếu trường hợp nào khó quá không thể tự làm được tại nhà thì hãy gọi ngay cho thợ sửa chữa tránh việc cố sửa “lợn lành thành lợn què”.

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!