CÁC THIẾT BỊ TẬP THỂ HÌNH CƠ BẢN CHO PHÒNG GYM

Các thiết bị cơ bản cho Phòng tập thể hình - Gym

 Khi cuộc sống càng ngày càng phát triển, nhu của mọi người về cầu vóc dáng, làm đẹp càng được con người quan tâm. Năm bắt được điều đó mà dịch vụ kinh doanh phòng tập gym cũng từ đó mà phát triển vượt bậc. Để mở một phòng tập thể hình đạt yêu cầu, thu hút được khách hàng , thì  những thiết bị tập thể hình cơ bản mà bạn cần phải sở hữu.

Phòng tập thể hình - Gym

Điểm cần lưu ý trước khi mở Phòng tập thể hình chính là việc lựa chọn một địa điểm phù hợp, tụ hợp đủ ba yếu tố quan trọng: diện tích phòng tập, nơi tập trung đông dân cư và mức thu nhập bình quân đầu người của khách hàng tại địa điểm đó. Và quan trọng hơn nữa chính là việc lựa chọn thiết bị tập thể hình đúng loại, đúng dòng sản phẩm phù hợp đến từ các hãng sản xuất uy tín.

Các thiết bị cơ bản cho phòng tập gym

1.Máy chạy bộ điện ( CADIO )

Đây là thiết bị phổ biến nhất và cũng được nhiều người sử dụng nhất khi tới phòng tập .Từ người trẻ cho đến già,  đều chọn bởi vì đi bộ, chạy bộ là một trong những cách tốt nhất để cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Các loại máy chạy bộ trong phòng tập nên thuộc dòng đơn năng, có công suất lớn và kết cấu chắc chắn để phục vụ cho việc sử dụng liên tục của nhiều người tập. Nên chọn máy chạy bộ được thiết kế chắc khỏe với khung chịu lực chính bằng thép. Dùng cho các phòng tập thể hình chuyên nghiệp hiên đại với công nghệ vượt trội và mới nhất



2.Thiết bị tập ngực, vai

Đây cũng là một trong những thiết bị tập thể hình được nhiều người dùng nhất. Các loại máy tập thể hình như ngực, vai gồm các thanh tạ, tạ đĩa và ghế nằm. Các bạn cũng có thể mua thêm máy tập ngực, vai lớn, dành cho 3,4 người. Sự kích thích trong mỗi lần nâng tạ về trọng lượng để tối da sức mạnh của cơ.

3. Ghế nằm tập bụng, thiết bị tập eo.

Các loại ghế tập bụng có thiết kế rất đơn giản,  chỉ gồm một loại ghế nằm có thể điều chỉnh lên xuống. Đây là thiết bị không chỉ có cánh đàn ông mà các “chị em” cũng rất thích sử dụng để cải thiện vòng 2. Ghế cong tập bụng luyện tập để có cơ thể dẻo dai khỏe mạnh. Luyện tập cơ bụng, cơ ngực, cơ vai... săn chắc hơn

4.Thiết bị tập nhóm cơ chân

Đây là nhóm cơ thường có ít người tập vì rất khó lên. Tuy nhiên, nếu không tập cơ chân, thân hình của bạn sẽ trở nên mất cân đối giữa phần trên và phần dưới. Các loại thiết bị tập thể hình của chân bao gồm máy tập bắp chuối, máy tập đùi, máy tập chân sau, máy tập cơ mông,…



5.Đĩa tạ, đòn tạ và bánh tạ

Các thiết bị tập thể hình rất cần thiết vì hầu hết các bài tập đều cần sử dụng tới chúng . Các loại tạ này được sửi dụng ở tất cả các loại bài tập , các thiết bị tập thể hình trong các bài tập ngực,vai, tay, lưng và bụng. Bạn cần trang bị đầy đủ các mức tạ từ nhẹ  ( từ 2 -5-10 đến 20 kg)  đến nặng cho người tập. Các loại đòn tạ từ 1,2 m đến 2,2 m.

 


Bạn là người thích tập gym song không có thời gian đi tập và có nhu cầu mua thiết bị tập thể hình, ghế tập tạ đa năng … ,Ban đang băn khoăn chưa biết mua chọn các thiết bị tập thể hình nào đảm bảo chất lượng hay bộ tập thể hình đa năng  tôi xin  giới thiệu cho bạn địa chỉ đó là : 

Tuấn Vũ sản xuất và phân phối thiết bị thể hình- tổng đại lý Impulse tại Việt Nam.

  • Bạn còn chần chừ gì nữa “ việc khó đã có Tuấn Vũ lo” , hãy nhấc máy lên và gọi ngay số hotline:094.33.99.001 để được tư vấn miễn phí.
  • Mọi thông tin xin liên hệ website: tuanvusport.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/thethaotuanvu
  • Email: tvsportvn@gmail.com

 


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!