Các lỗi thường gặp khi tập cùng máy chạy bộ treadmill

Chạy bộ cùng máy chạy bộ treadmill khá đơn giản nhưng bạn sẽ vẫn mắc phải một số lỗi cơ bản khi luyện tập.

máy chạy bộ treadmill, may chay bo treadmill

Chạy bộ cùng máy chạy bộ treadmill đơn giản nên được khá nhiều người yêu thích. Không cần phải đến các phòng tập gym hàng ngày bạn vẫn có thể luyện tập rèn luyện vóc dáng. Tuy nhiên nhiều người mới không có nhiều kinh nghiệm đã lao vào chạy máy ngay, hoặc mắc một số lỗi cơ bản cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình tập luyện. Ngay cả đối với những người đã tập quen với máy chạy bộ treadmill cũng sẽ không tránh khỏi những lỗi cơ bản.

-Chạy quá nhiều trên máy chạy bộ treadmill: Sai lầm lớn nhất của người tập đó là chạy quá nhiều, nhất là đối với những người mới thường rất hăng say tập luyện. Người tập cần xây dựng cho bản thân quãng đường chạy hợp lý để tránh các chấn thương.

-Chạy liên tục cùng máy chạy bộ treadmill không có thời gian nghỉ ngơi: Việc chạy bộ liên tục là không hợp lý, luyện tập thể thao là rất tốt nhưng khi sau khi tập xong sẽ tiêu hao rất nhiều năng lượng vì vậy cơ thể cần được nghỉ ngơi. Các bạn cần lên một lịch luyện tập cụ thể có ngày nghỉ.

máy chạy bộ treadmill, may chay bo treadmill

-Không có sự chuẩn bị khi tập cùng máy chạy bộ treadmill: Trước khi luyện tập bạn cần có sự chuẩn bị về trang phục quần áo, đôi giày tốt.

-Bỏ qua những chấn thương khi chạy trên máy chạy bộ treadmill: Khi luyện tập bất chợt bạn gặp phải những cơn đau bất ngờ, và điều này tuyệt đối bạn không được bỏ qua, bạn nên dừng lại ngay việc luyện tập, đi khám và làm theo sự chỉ định của bác sĩ.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!