Các lỗi thường gặp của máy chạy bộ impulse cũ

Bạn sẽ thường xuyên gặp phải các hiện tượng lỗi khi đang sử dụng máy chạy đặc biệt là với dòng máy chạy bộ impulse cũ.

máy chạy bộ impulse cũ, may chay bo impulse cu

Dòng máy chạy bộ impulse nổi tiếng về độ bền bỉ, thiết kế kiểu dáng bắt mắt, thuộc hàng chất lượng cao nên giá thành của nó cũng cao hơn so với các dòng máy chạy khác. Về vấn đề kinh tế không phải ai cũng có điều kiện để mua được một chiếc máy chạy bộ impulse mới, vì vậy sự lựa chọn được chuyển hướng  sang máy chạy bộ impulse cũ. Máy chạy bộ impulse cũ nếu như khách hàng biết cách lựa chọn, biết địa chỉ uy tín để mua thì có thể được sử dụng một sản phẩm vẫn mới nguyên chưa bị hỏng hóc. Giá thành của máy chạy bộ impulse cũ thấp hơn nên đây cũng là sự lựa chọn thích hợp cho nhiều người không đủ kinh tế mua máy mới.

máy chạy bộ impulse cũ, may chay bo impulse cu

Máy chạy bộ mới còn gặp nhiều lỗi nữa là những chiếc máy chạy bộ impulse cũ. Khi mua máy chạy bộ impulse cũ bạn sẽ gặp các lỗi và bạn bắt buộc phải biết cách khắc phục nó. Trừ những trường hợp quá khó cần sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật thì bạn mới cần gọi cho bên bảo hành sửa chữa.

-Lỗi lệch băng tải: Băng tải bị lệch sang bên trái hoặc bên phải, nếu lệch nhiều quá sẽ phát ra tiếng động lớn.

-Lỗi khi chạy băng tải bị giật: Khi chạy bạn sẽ gặp phải hiện tượng bị hụt chân, băng tải bị giật nhẹ gây cảm giác mất an toàn.

-Lỗi phát ra âm thanh, tiếng kêu khi bạn chạy trên máy chạy bộ impulse cũ

-Lỗi hiển thị màn hình

-Lỗi các nút trên bảng điều khiển của máy chạy bộ impulse cũ không hoạt động


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!