Các loại máy tập thể hình Impulse thông dụng hiện nay

Bạn đang có nhu cầu muốn mở phòng tập Gym? Bạn muốn tìm mua các thiết bị tập thể hình Impulse nhưng lại không biết những máy tập thể hình nào đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay? Với 10 năm kinh nghiệm setup cho các phòng tập gym Tuấn Vũ Sport sẽ tư vấn cho bạn các loại máy tập thể hình Impulse thông dụng hiện nay.

1. Máy chạy bộ điện Impulse

Bất kỳ một phòng tập gym muốn thu hút hội viên thì máy chạy bộ phòng gym là một loại máy tập không thể thiếu, bởi tính năng tiêu hao các lớp mỡ thừa một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Máy chạy bộ Impulse có hệ thống quạt gió với 3 tốc độ giúp cung cấp thêm 1 lượng oxy cho người tập mang lại cảm giác dễ chịu và hứng khởi. Khung thép của máy được sơn tĩnh điện cao cấp giúp giữ được màu sắc của máy trong điều kiện khắc nghiệt nhất. Các chương trình tập được cài đặt sẵn trong máy như: các chương trình chạy rèn luyện chức năng tim, chương trình chạy khởi động, chương trình chạy để đốt calories, chương trình chạy tăng sức bền của cơ thể, chương trình chạy kiểm tra tình trạng sức khỏe… Đặc biệt, hệ thống giảm chấn Impulse Soft® hấp thụ tối đa chấn động lên khớp.

2. Các loại đòn tạ và bánh tạ Impulse.

Đòn tạ các loại và bánh tạ là dụng cụ không thể thiếu cho một phòng tập Gym. Tùy thuộc vào quy mô và ý định đầu tư mà bạn có thể chọn loại cao cấp hoặc loại bình dân. Hiện nay có rất nhiều loại đòn, bánh tạ thương hiệu Impulse với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cho người dùng lựa chọn.

3. Ghế tập ngực.

Ghế đẩy tạ ngực dưới Impulse IT7016

Ghế tập ngực hay ghế tập tạ là một trong những thiết bị cơ bản nhất cho một phòng Gym. Ghế đẩy tạ ngực dưới Impulse IT7016 được thiết kế chắc chắn, chịu được cường độ sử dụng lớn chuyên dụng cho phòng tập Gym với:

+ Khung của ghế tập tạ được làm từ khung thép cao cấp, cực dày và chịu lực tốt.

+ Bên ngoài được phun sơn tĩnh điện với công nghệ hiện đại nhất hiện nay giúp sản phẩm có màu sắc đẹp, không bị bong tróc, hoen gỉ khi sử dụng lâu ngày.

+ Phần ghế nằm để tập được bọc nệm da cao cấp, cực bền.

+ Chân ghế được đệm nệm cao su giúp tăng độ ma sát và tránh làm trầy xước, hư hỏng nền nhà.

Tùy vào quy mô phòng tập mà bạn bố trí số lượng ghế phù hợp nhưng nếu như phòng tập nhỏ thì cũng cần ít nhất là 2 chiếc ghế tập ngực giữa, 1 chiếc ghế tập ngực trên và 1 chiếc ghế tập ngực dưới.

4. Giàn tập kéo xô.

Giàn tập xô thương hiệu Impulse là dụng cụ thể hình được rất nhiều bạn sử dụng để tập luyện cho phần cơ bắp phía trên của cơ thể. Đây là một trong những thiết bị tập thể hình lớn nhất nhưng bù lại thì người tập có thể tập được rất nhiều bài tập ngoài bài tập chính là tập xô.

5. Thiết bị tập bụng Impulse.

Máy tập gập bụng Impulse IE9514

Thiết bị tập bụng cho phòng Gym thường sử dụng các loại ghế cong gập bụng. Với thiết bị này thì bạn có thể lựa chọn loại ghế gập bụng Impulse có khung thép chắc chắn và đệm mút dày để đảm bảo sử dụng được lâu dài.

6. Thiết bị tập cơ chân.

Dụng cụ tập cơ chân Impulse bao gồm khung gánh tạ, máy đạp đùi, khung móc đùi và máy tập bắp chuối... Tùy theo túi tiền và quy mô mà bạn có thể lựa chọn những dụng cụ phù hợp nhưng khung gánh tạ, máy đạp đùi và máy tập bắp chuối là không thể thiếu cho một phòng tập Gym.

7. Thiết bị tập cơ vai.

Dụng cụ tập cơ vai bao gồm các loại ghế tập vai và máy đẩy tập vai giữa - trước - sau. Dựa vào quy mô phòng tập của mình mà bạn lựa chọn ghế tập hay cả máy tập vai. Nếu như quy mô phòng tập nhỏ thì bạn chỉ nên đầu tư vào các loại ghế tập vai hoặc nếu phòng tập lớn và có điều kiện thì bạn có thể đầu tư thêm cả máy tập vai.

TUẤN VŨ SPORT là nhà phân phối chính thức thiết bị dụng cụ tập thể hình Impulse giá rẻ, uy tín nhất  tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, Tuấn Vũ Sport đều có các địa chỉ cung cấp, phân phối và bán các loại máy tập thể hình, dụng cụ thể thao, máy chạy bộ điện, máy tập bụng,… và nhiều mặt hàng về lĩnh vực thể dục thể thao khác trên toàn quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!