Các loại máy tập Impulse đạt tiêu chuẩn quốc tế

Nhu cầu về một cơ thể săn chắc với những vùng cơ bắp quần quần đang trở thành xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Vừa tăng cường sự dẻo dai cho những nhóm cơ vừa nâng cao sức khỏe giúp giảm khả năng lão hóa ở các độ tuổi trung niên hoặc ở tuổi già. Máy tập impulse chính hãng của Tuấn Vũ Sport sản phẩm với thiết kế độc đáo, hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài đem đến sự cảm nhận vô cùng mới mẻ cho khách hàng khi sử dụng.

Máy tập impulse rung toàn thân MR - 01B

máy tập impulse

Máy tập impulse đa năng

Được xem như là một cuộc cách mạng cho các thiết bị đa năng nâng cao vóc dáng làm săn chắc cơ thể, giảm mỡ toàn thân cực kỳ hiệu quả. Tích hợp nhiều công dụng như xoay eo, tập chân, tập đùi cho phép bạn tập liên tục với nhiều bài tập khác nhau được chuyển đổi linh hoạt. Với dự tích hợp độc đáo này chỉ một thiết bị bạn đã có thể sở hữu cả phòng tập ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình, không tốn thời gian, không tốn chi phí cho các phòng tập thể thao, đặc biệt bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi khi phải chuyển đổi quá nhiều loại máy. Bí quyết tạo nên chiếc máy tuyệt vời này là bộ khung chắc chắn, bàn để chân bằng chất liệu nhựa PU có độ bền cao. Chuyển động với độ nghiêng có thể điều chỉnh được rất tiện lợi. Công nghệ dung tự động hoạt động công suất lên tới 500W, Sức nặng máy có thể chịu được lên tới 160kg, thiết kế đơn giản nhỏ gọn, máy tập impulse tích hợp hơn 20 tư thế tập khác nhau cho các vùng vai, tay, chân, đùi, mông phù hợp với các bạn gái. Không cần quá nhiều giờ luyện tập chỉ cần 10 phút mỗi ngày massage toàn thân và tận hưởng cảm giác thư thái giúp cải thiệ sức khỏe và giảm lượng mỡ thừa trong máu một cách nhanh chóng.

Máy tập impulse ghế tập tạ đa năng

máy tập impulse(1)

Ghế đẩy tạ Impulse SL7031 mang đến cho bạn một cơ thể săn chắc

Là một dòng sản phẩm được phái mạnh rất ưu chuộng để làm chắc cơ bụng, tay cho một cơ thể dẻo dai lực lưỡng, ghế tập tạ đa năng gia đình của công ty được thiết kế chất liệu thép dày, bề mặt được sơn một lớp sơn tĩnh điện chống gỉ. Sử dụng công nghệ cao sức chịu lực tốt lên tới gần 200kg, cường độ tập của máy không bị giới hạn, bạn có thể luyện tập thường xuyê trong nhiều giờ với bất kỳ bài tập nào. Hai tay cầm có bọc mút mềm tạo sự êm ái giảm chấn thương cho bần tay bạn, ghế của máy được làm từ sản phẩm da mềm cao cấp, dễ lau chùi không bám bụi và rất hợp thời trang. Các bài tập chuyên dụng với máy tập impulse  là các động tác  giúp phát triển toàn điện các nhóm cơ trên cơ thể bao gồm ngực, tay, bụng, kết hợp với các động tác đẩy tạ, ép ngực,… hiệu quả. Bạn cũng có thể điều chỉnh ghế tựa sao cho phù hợp với mình từ lưng ghế, nệm tay và dây kéo sô theo các mức được chỉ định.

Để dễ dàng hơn cho việc lựa chọn và sở hữu những thiết bị tiên tiến mang lại những giá trị vô cùng lớn cho sức khỏe con người. Chuyên cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tuấn Vũ Sport - đại lý hàng đầu trong lĩnh vực ung ứng máy tập impulse phục vụ luyện tập thể thao tại nhà hoặc cho phòng tập đa năng, tập gym chuyên dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!