Các dòng máy tập thể hình Impulse chính hãng

Nhắc đến máy tập thể hình Impulse Tuấn Vũ chắc hẳn không ít người đã từng sử dụng và trải nhiệm qua các sản phẩm này. Được mệnh danh là ông vua trong các dụng cụ tập thể hình, impulse đang dần dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng chất lượng và mẫu mã rất độc đáo. Luôn biết cách tạo ấn tượng sâu sắc trong tâm trí người tiêu dùng chính là cách tốt nhất khiến nó đánh bại các đối thủ cạnh tranh trong ngành.

Máy tập thể hình impulse giúp giảm cân hiệu quả

Sức khỏe luôn là quan trọng chỉ khi có sức khỏe con người mới có thể làm việc một cách hiệu quả, thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân dần bị thu hẹp bởi những áp lực và lo toan của cuộc sống thường ngày. Việc ăn uống không điều độ làm cho cơ thể chúng ta dễ mắc các bệnh như béo phì, đau nhức xương khớp đặc biệt là ở độ tuổi trung niên.

Máy tập thể hình impulse rung toàn thân cao cấp

Máy tập thể hình impulse rung toàn thân cao cấp

Máy rung toàn thân Impulse được phân phối chính thức từ Tuấn Vũ đang mở ra một cuộc cách mạng thiết bị tập luyện chuyên dụng cho các phòng tập và ngay tại ngôi nhà thân yêu của bạn. Được tích hợp nhiều tính năng như: xoay eo, tập chân, tập đùi,.. thật tiện lợi với bằng ấy thời gian bạn có thể tập đồng thời nhiều bộ phận trên cơ thể rất tốt. Được thiết kế khung sắt dẻo dai, chân đế máy tập thể hình impulse làm bằng nhựa PU chắc chắn, chuyển động ở độ nghiêng 10 độ, kết hợp cùng công nghệ rung tự động 2 động cơ công suất lên tới 500W-1000W. Dưới áp bị ép xuống toàn thân, máy nhanh chóng làm cơ thể nóng lên đặc biệt đi sâu vào các vùng bụng, đùi, chân giúp đào thải lượng mỡ thừa ra ngoài. Kiểu dáng đơn giản nhỏ gọn có thể chịu được sức nặng từ 150-200kg, hiệu ứng đèn lép chuyên dụng cùng màn hình hiển thị số giúp bạn theo sát quá trình và thời gian tập luyện theo từng ngày.

Máy tập thể hình impulse cho phái mạnh

Máy tập thể hình impulse cho phái mạnh

Máy tập thể hình impulse tập vùng cơ ngực săn chắc

Biết đến như một vật dụng không thể thiếu trong các phòng tập gym, máy ép ngực đa năng Impulse sở hữu một thiết kế rất thời thượng. Kích thước bộ khung đạt tiêu chuẩn kỹ thuật 1400, 1000, 1620mm, tổng khối lượng mà thiết bị này chịu được lên tới 227 kg trong đó trọng lượng tạ chiếm 90kg. Màu sắc chủ đạo của máy thường là màu đen, vừa để tạo sự sang trọng vừa giúp che đi các mối hàn được gắn trên từng bộ phận của máy tập thể hình Impulse này. Ghế tựa với chất liệu da được đệm một lớp xốp mềm có độ dày khoảng 10cm giúp nâng đỡ phần lưng, cổ và tư thế tập đúng tránh các chấn thương có thể xảy ra khi tập. Phần đặt các quả tạ được thiết kế riêng dời với phần ghế ngồi, liên kết giữa chúng chỉ là một khung sắc chắc chắn. Phần tay cầm cũng nối với những quả tạ bằng dây kéo chuyên dụng. Chỉ bằng việc kéo tay cầm lên xuống mỗi ngày vùng ngực của bạn nhanh chóng có sự chuyển biến rõ rệt.

Với sứ mệnh cung cấp và sản xuất những sản phẩm phù hợp, các trang thiết bị cho phòng tập gym từ hàng Việt Nam cho đến các dòng nhập khẩu có tiếng. Rất tiện dụng, bền đẹp, giá cả phải chăng các máy tập thể hình Impulse Tuấn Vũ đang dần chiếm lĩnh thị trường bằng sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!