9 lợi ích bất ngờ khi tập luyện với ghế tập tạ đa năng 76

Tập tạ thường xuyên là phương pháp hiệu quả để duy trì sức khỏe cải thiện vóc dáng không chỉ ở phái mạnh mà hiện nay cũng có rất nhiều bài tập tạ dành cho phụ nữ, nhất là phụ nữ làm văn phòng. Dù chỉ vận động 30 phút mỗi ngày nhưng việc tập thể dục với ghế tập tạ đa năng gia đình 76 đã đem lại nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe của bạn như giảm căng thẳng, đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa.

Cơ chế của ghế tập tạ đa năng Tuấn Vũ

Ghế tập tạ đa năng gia đình 76 được làm bằng khung thép dày và sơn tĩnh điện công nghệ cao chịu lực có độ chắc chắn nên có thể chịu được cường độ luyện tập cao.

Ghế tập được làm bằng mút, bọc bên ngoài là da sần mềm cao cấp, dễ lau chùi và không bám bụi, sơn đều màu, bóng, màu bạc thời trang. Được thiết kế với tay cầm chắc chắn, có mút mềm, cầm vừa tay bọc bên ngoài , giúp có người tập dễ dàng sử dụng.

Ghế tập tạ đa năng gia đình Tuấn Vũ 76

Ghế tập tạ đa năng gia đình Tuấn Vũ

Ghế tập tạ đa năng Tuấn Vũ trải qua quá trình kiểm tra nghiệm ngặt về chất lượng, độ bền, khả năng chịu lực, nhiệt, màu sắc cũng như độ dày của thép và nước sơn.

Thông số kỹ thuật của máy tập tạ đa năng 76:

+ Sản xuất:  Trung Quốc theo tiêu chuẩn của Tuấn Vũ

+ Màu sắc: Khung xám trắng

+ Trọng lượng máy  khoảng: 40kg

+ Khung thép: Làm bằng thép hộp phi 50, dày 1,6mm, được sơn sần tĩnh điện cao cấp chống gỉ, độ bền rất cao.

+ Chịu tải lên đến: 200kg.

+ Ghế ngồi: Màu ghi viền trắng, bên trong nệm mút bản rộng 25cm, dày 5cm, được bọc da tổng hợp độ đàn hồi cao.

4 chức năng chính ghế tạ đa năng 76:

- Bài tập đẩy tạ ngực

- Bài tập ép ngực

- Bài tập đá chân trước và tập móc đùi sau

- Xà kép và chống đẩy.

Lợi ích của ghế tập tạ đa năng 76

Ghế tập tạ đa năng gia đình 76

Tập luyện chuyên nghiệp với máy tập tạ đa năng76

Việc tập luyện với ghế tập tạ đa năng Tuấn Vũ không chỉ giúp tăng cường cơ bắp, giảm béo, săn chắc cơ thể mà tập tạ còn mang lại nhiều lợi ích khác mà đôi khi chúng ta không để ý đến.

1. Giúp giảm hơn 40% mỡ thừa cơ thể

Ở độ tuổi từ 30 đến 50 hầu hết mọi người đều bị tăng mỡ tại vòng 2. Điều này ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn rất nhiều. Đặc biệt là nam giới hay uống rượu bia thì vòng hai lại càng phình to. Khi tập tạ bạn sẽ giảm được mỡ bụng một cách thuần túy. Giúp săn chắc cơ bụng và eo thon gọn hơn rất nhiều.

2. Đốt cháy nhiều calo

Tập tạ là bài tập đốt calo hữu hiệu nhất vì động tác nâng tạ cần huy động nhiều sức lực. Chỉ cần một vài động tác tập tạ đã có tác dụng bằng việc bạn chạy cả chục km trong một giờ. Tập tạ giúp giảm gần một nửa lượng mỡ, đem lại vóc dáng thon gọn và còn giúp bạn giảm căng thẳng hơn.

3. Bổ trợ chế độ ăn kiêng hợp lý

Tập thể dục giúp bạn có ý thức tuân thủ một kế hoạch ăn kiêng hợp lý. Các chuyên gia đều nhận định, kết hợp cả ăn kiêng và tập tạ sẽ nhắc nhở bạn có ý thức theo đuổi mục tiêu giảm cân một cách nghiêm túc.

4. Giúp giảm căng thẳng, streets

Vã mồ hôi bên những quả tạ là một trong những cách lấy lại thăng bằng, vượt qua stress. Sau những tình huống căng thẳng, huyết áp ở người có nhiều cơ bắp trở lại bình thường nhanh hơn là những người ít cơ bắp. Các nhà nghiên cứu nhận thấy, những người tập tạ khoảng ba lần một tuần trong 6 tháng cải thiện tâm lý tốt, kiểm soát những cơn nóng giận hoặc cảm xúc tốt hơn.

5. Giúp xương chắc khỏe

Càng có tuổi, xương của bạn càng giòn làm tăng nguy cơ bị rạn. Osteocalcin là một dạng protein có vai trò gắn canxi vào xương, phòng ngừa loãng xương. Khi bạn chăm chỉ tập tạ, lượng osteocalcin mà xương sản xuất ra sẽ tăng lên tới 19%. Luyện tập với ghế tập tạ đa năng 76 sẽ giúp xương bạn khỏe mạnh hơn rất nhiều.

6. Lấy lại vóc dáng nhanh chóng

Các bài tập aerobic thường biết đến với tác dụng giúp tăng nhịp tim. Tuy nhiên, một nghiên cứu chỉ ra rằng bài tập tạ cũng tăng hơn 15 nhịp một phút so với việc chạy bộ. Việc làm cho cơ khỏe mạnh cũng mang lại những lợi ích giống với các bài tập aerobic.

7. Có một trái tim khỏe mạnh

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Michigan chỉ ra rằng những người tập ba chương trình tập tạ toàn thân một tuần trong hai tháng giảm nguy cơ huyết áp cao, ngăn ngừa đột quỵ tới 40 % và nhồi máu cơ tim 15%. Hãy sử dụng máy tập tạ đa năng thường xuyên để có một trái tim khỏe.

8. Làm việc hiệu quả hơn

Các nhóm cơ ảnh hưởng tới cả cơ thể và ý chí của bạn. Việc đổ mồ hôi khi tập tạ cải thiện trí nhớ ngắn hạn và dài hạn, tăng khả năng lý luận và độ tập trung.

9. Sống lâu hơn

Nghiên cứu từ Đại học South Carolina cho thấy, việc tập thể dục toàn thân có liên quan tới tỉ lệ tử vong thấp do ung thư và các bệnh về tim bạch. Tương tự, các nhà khoa học cũng nhận thấy, việc khỏe mạnh ở tuổi trung niên giúp bạn có thể sống tới 85 tuổi mà không mắc bệnh nặng.

Tác dụng của việc tập luyện với ghế tập tạ đa năng Tuấn Vũ 76 đem lại sẽ là một cơ thể gọn gàng, khoẻ khoắn và cân đối. Đồng thời, nó còn là một cách để bạn “lắng nghe” cơ thể mình, thấu hiểu và chăm sóc cơ thể tốt hơn. Tuy nhiên, nếu đang trong giai đoạn phát triển thể chất, bạn nên tập những bài tập nhẹ, được hướng dẫn tỉ mỉ và làm đúng động tác. Lời khuyên của các chuyên gia là bạn chỉ cần tập nhẹ nhưng duy trì mức độ thường xuyên thì hiệu quả còn cao hơn nhiều lần tập nặng đó nhé. Lợi ích của việc tập tạ đối với cơ thể là rất lớn, tại sao bạn không liên hệ với Tuấn Vũ Sport để sắm cho mình một chiếc ghế đa năng gia đình. Hãy đến với Tuấn Vũ Sport – đại lý chuyên cung cấp nhiều thiết bị tập thể hình đa dạng về kiểu dáng tính năng cho khác hàng lựa chọn với mức giá ưu đãi nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:

TUẤN VŨ SPORT

Địa chỉ: 12 Trịnh Hoài Đức - phường Cát Linh - quận Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 094.3399.001

Email:  tvsportvn@gmail.com.


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!