Bảo vệ mắt bé cùng kính bơi view trẻ em

Bơi lội là một trong những môn thể thao được coi là cực kỳ quan trọng trong quá trình phát triển chiều cao của bé và là giúp bé bảo vệ bản thân khi xuống nước. Vì vậy kính bơi view trẻ em đã ra đời đồng hành cùng bé trong bơi lội.

Bơi lội cũng tiềm ẩn nhiều nguy hại như trẻ dễ bị đau mắt, vì trong môi trường nước, đặc biệt là nước tại các hồ bơi không đạt chuẩn, có chứa nhiều chất tẩy rửa và tạp chất sẽ gây tổn thương đến mắt của trẻ. Do đó, tốt nhất khi cho trẻ đi bơi, bố mẹ nên trang bị kính bơi view trẻ em để bảo vệ mắt bé. Khi lên bờ phải dùng nước muối sinh lý làm sạch mắt cho trẻ.

kính bơi view trẻ em, kinh boi view tre em

Chuẩn bị vào hè, nhiều bậc phụ huynh cho con đến hồ bơi nhằm tăng cường sức khỏe và giúp bé giải nhiệt trong mùa nắng nóng này. Ngoài ra, nhiều bậc phụ huynh tranh thủ sau giờ học những ngay cuối tuần cho bé đi bơi rèn luyện kỹ năng bơi lội ở hồ bơi tại nhà hay công cộng. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm phục vụ cho hoạt động bơi lội trong nước của bé ngày càng phong phú. Trong nội ô thành phố, tại các cửa hàng kinh doanh dụng cụ thể thao, hay các siêu thị, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng tìm mua cho bé các vật dụng đi bơi. Hiện nay, ngoài các vật dụng cơ bản cho bé đi bơi như áo phao, phao bơi, phụ huynh cũng rất quan tâm đến các loại phụ kiện bơi, như; kính bơi, mũ bơi, quần áo đi bơi. Vì vậy, trên thị trường các sản phẩm này ngày một đa dạng, giúp cha mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn cũng như tạo hứng thú cho các bé tham gia bơi lội. Kính bơi view trẻ em đang trở thành chủ đề hot của các đại gia đình hiện nay.

kính bơi view trẻ em, kinh boi view tre em

Kính bơi view trẻ em là phụ kiện được các bậc phụ huynh quan tâm trang bị cho bé để bảo vệ mắt khi đi chơi ở biển, các bể bơi công cộng hay ở nhà. Sử dụng kính bơi view trẻ em giúp bảo vệ đôi mắt bé khỏi những hóa chất tẩy có trong nước hồ bơi. Đồng thời, chiếc kính bơi view trẻ em giúp bé có thể quan sát khi úp mặt xuống nước, giúp bé tránh được những vật cản phía trước. Kính bơi làm bằng nhựa, thủy tinh hoặc mica trong suốt, nhẹ, bền chắc, chịu lực va đập, chống xước. Để chọn kính bơi view trẻ em cho bé nên chọn kính có đệm viền 2 mắt mềm, độ dài dây đeo và cầu nối có thể thay đổi được. Kính tốt đeo xuống nước sẽ thấy dễ chịu, cảm giác như thật, góc khúc xạ hầu như không có nên không ảnh hưởng tới thị lực của trẻ.

Tuấn Vũ Sport đang là đại lý phân phối của kính bơi View trẻ em, bao gồm kính bơi thường và kính bơi cận. Hãy đồng hành cùng Tuấn Vũ để bảo vệ mắt bé nhé!!!


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!