Giảm giá cực sốc cho bao đấm bốc Hà Nội - Click Xem Ngay

Bao đấm bốc Hà Nội là thiết bị tốt nhất hỗ trợ người sử dụng đạt được những mục tiêu rèn luyện của mình. Những người hay sử dụng bao đấm bốc Hà Nội thường là võ sĩ để tăng cường nhiều kỹ năng đấm đá. Bên cạnh đó, sức khỏe của người tập với cải thiện cũng sẽ được cải thiện. 


Ngoài những loại bao cát thông thường và phổ biến khác thì nhiều boxer, người tập đấm bóc còn lựa chọn hình thức tập luyện cùng bao cát dòng lật đật. Bao đấm bốc Hà Nội này giúp khắc phục nhiều nhược điểm hiện nay thường thấy của các bao cát treo. Bao đấm bốc Hà Nội được các chuyên gia khuyên dùng. Cùng Tuấn Vũ theo dõi bài viết dưới đây để biết những điều cần lưu ý khi lựa chọnbao cát dòng lật đật chất lượng cho mình.

Nét nổi trội của bao đấm bốc Hà Nội LÀ GÌ?

Khác với những loại bao cát treo khác phảo cần đến giá treo thì bao cát mới có thể cố định. Nó thường làm mất một khoảng không gian khá lớn. Bao đấm bốc Hà Nội thường được đặt cố định ở dưới sàn và nó có khả năng tự đứng vững mà không chiếm nhiều diện tích. Bao đấm bốc Hà Nội rất phù hợp với những boxer muốn luyện tập đấm boxing ngay tại nhà mà không có diện tích rộng.

Điểm khác nữa là bao đấm bốc Hà Nội có cách thức hoạt động tương tụ như lật đật. Khi boxer tung quả đấm vào bao cát đứng thì tự nó uốn cong và trở lại như vị trí ban đầu. Có thể chịu được tác động mạnh như vậy khi bị va đập thì chỉ có bao đấm bốc Hà Nội. Đây cũng là sản phẩm cực kỳ lý tưởng dành cho các boxer thậm chí trẻ em lẫn phụ nữ cũng có thể luyện tập ngay tại nhà nhưng không cần lực đấm quá mạnh.

KHI MUA bao đấm bốc Hà Nội CHẤT LƯỢNG cần lưu ý gì?

Có rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến việc mua bao đấm bốc Hà Nội như: dễ dàng lắp đặt, giá cả tốt hay kích thước phòng tập được tiết kiệm phần lớn. Size và khối lượng bao cát dòng lật đật bạn cần phải quan tâm. Có rất nhiều người mua bao cát dòng lật đật và chúng rất dễ đổ xuống khi đấm đá mạnh mà không thể phục hồi về trạng thái bạn đầu. Nguyên nhân rất là đơn giản có thể do kích thước và khối lượng bao cát dòng lật đật thật sự không phù hợp cới bạn. Size và khối lượng của bao đấm bốc Hà Nội sẽ quyết định lớn đến khả năng chịu lực của bao đấm. 

Chiều cao của bao đấm bốc Hà Nội cũng đóng vai trò quan trọng. Bạn nên lựa chọn bao đấm bốc Hà Nội sở hữu chiều cao trung bình hơn 5cm so với chiều cao hiện tại của bạn và nên có trọng lượng nặng từ 60-65kg để đảm bảo phục vụ tốt cho quá trình tập luyện. Tùy thuộc độ tuổi hiện tại mà bạn chọn những loại bao cát có khối lượng thích hợp nhằm đạt được hiệu quả tối đa khi tập luyện. Với trẻ em lẫn phụ nữ thì cần chọn các bao cát có lò xo nhẹ và mềm nhằm tránh chấn thương khi tập luyện boxing. Nếu có nhu cầu mua bao cát dòng lật đật thì bạn nên ghé ngay Tuấn Vũ nhé. Chúng tôi chuyên cung cấp bao cát dòng lật đật chất lượng tốt nhất hiện nay.


>>>> Tham khảo thêm:  BAO CÁT GIẢ DA 1,2M
>>>> Tham khảo thêm:  BAO CÁT TREO DẠNG NHỒI
>>>> Tham khảo thêm:  BAO CÁT DA XỊN TUẤN VŨ


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!