KÍNH BƠI CẬN DÀNH CHO NGƯỜI LỚN VÀ TRẺ EM

Nếu bạn là một người bơi lội thường xuyên nhưng có thị lực kém, bạn nên chuẩn bị cho mình một bộ kính bơi cận.

Kính bơi cận tốt, an toàn và có nhiều độ cận phù hợp hiện nay dành cho cả người lớn và trẻ em là kính bơi cận View V510 dành cho người lớn và kính bơi cận View V740SOP dành cho trẻ em.

 

kính bơi cận, kinh boi can

- Kính bơi cận View V510 có độ cận hợp lý từ -2.0 đến -10.0, xuất xứ từ Nhật Bản và công nghệ hiện đại, mắt kính bơi cận View V510 rất trong, do làm từ chất liệu polycarbonate đem lại cảm giác nhìn cho mắt như thật. Mặt kính chống xước, tròng kính cực kì rõ nét.

- Công nghệ UVCUT giúp bảo vệ mắt tuyệt vời khỏi các tia cực tím gây hại.

- Công nghệ Super Anti-Fog ngăn chặn tình trạng hấp hơi gây mờ kính do mồ hôi và nhiệt độ khi bơi lâu. Lưu ý bạn cần làm ướt bên trong mắt kính trước khi sử dụng, để nhìn rõ hơn dưới nước và giúp công nghệ chống hấp hơi hoạt động hiệu quả.

- Dây đeo của kính bơi cận View V510 bằng silicon an toàn, không gây dị ứng và bền bỉ khi sử dụng lâu dài kể cả tại các bể bơi chứa nhiều chất tẩy clo. Dây đeo của kính bơi cận View V510 được thiết kế kiểu mới có thể điều chỉnh kích thước giúp cho việc đeo và tháo kính trở nên dễ dàng, thoải mái hơn. Đường rãnh ở mặt sau của dây đeo giúp cố định kính chắc chắn, ngăn dây đeo không bị tuột khi bơi.

- Còn đối với kính bơi cận View V740SOP là loại kính bơi cận dành cho trẻ em, mặt kính cũng  được thiết kế chống xước, và chống tia cực tím, giúp bảo vệ mắt của trẻ dưới tia nắng mặt trời và với phần đệm của kính bơi cận View V740SOP ôm sát khuôn mặt bảo vệ mắt không bị nước tràn vào, tránh được các bệnh truyền nhiễm về mắt khi bạn ở các bể bơi đông người. giúp cho giảm tối thiểu lực cản nước và nâng cao thành tích của trẻ trong quá trình bơi lội.

- Giống với các dòng kính bơi khác của View kính bơi cận trẻ em View V740SOP có dây đeo điều chỉnh bằng silicone, có thể dễ dàng điều chỉnh và tạo sự thoải mái khi sử dụng.

Khi sử dụng kính bơi cận chúng ta nên lưu ý:

- Kính bơi cận sẽ chia theo nấc 0.5 độ, hai mắt có độ cận bằng nhau. Khi mua kính bơi nên chọn kính có độ cận nhỏ hơn độ cận thực tế là 0.5 – 1.0 độ hoặc vừa bằng độ cận thực của mình vì chiết xuất trong môi trường nước khác với môi trường không khí, nên lựa chọn như vậy là phù hợp, sẽ không gây choáng khi nhìn vào trong nước. Tuyệt đối không được đeo quá sẽ gây chóng mặt, cực kì nguy hiểm khi bơi.

- Đối với trẻ em, bạn nên chọn kính có đệm viền 2 mắt mềm, độ dài dây đeo và cầu nối có thể thay đổi dễ dàng. Những chiếc kính bơi có chất lượng tốt khi đeo xuống nước sẽ thấy dễ chịu, cảm giác như thật, góc khúc xạ hầu như không có nên không ảnh hưởng tới thị lực của trẻ.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc kính bơi cận phù hợp với mình và gia đình mình.  Để bạn và gia đình sẽ có một mùa hè thật thú vị thì các bạn có thể tham khảo thêm một số loại kính bơi khác tại Tuấn Vũ Sport.


Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!